Hướng dẫn nhập Soul Empress Of Light Res

Một sự phục sinh mới đang đến với chúng ta! Empress Of Light, hay còn gọi là Ánh sáng, vừa xuất hiện trong Type Soul và chúng tôi cực kỳ hào hứng muốn thử nó… mặc dù độ hiếm siêu cao có thể gây cản trở. Hướng dẫn về Type Soul Empress Of Light Res của chúng tôi có ở đây để tổng hợp những gì chúng tôi biết cho đến nay về sự hồi sinh siêu hiếm, các bước di chuyển của nó và cách có được nó cho riêng bạn.

Bạn muốn chơi Type Soul cho riêng mình? Hãy dùng thử trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Tiến trình của Type Soul Arrancar cho các khía cạnh khác của cuộc sống sau khi hết mặt nạ.

Hướng dẫn nhập Soul Empress Of Light Res

Sau đây chúng ta sẽ điểm qua một số chi tiết chung và bộ di chuyển!

Giới thiệu về The Empress Of Light Red

Empress Of Light là sự hồi sinh Thần thoại-Hiếm có duy nhất trong Type Souls. Bạn có 0,5% cơ hội lăn ánh sáng với mỗi lần cuộn Res. Vì vậy, nếu bạn muốn lấy nó, hãy chuẩn bị thực hiện rất nhiều lần cuộn lại.

Bộ di chuyển độ phân giải nhẹ

Đây là những động thái mà chúng tôi có thể xác nhận cho Res cho đến nay.

Bạn có thể mở khóa hai chiêu thức này ngay sau khi mở khóa Phục sinh một phần. Bạn cần đạt được Sự hồi sinh hoàn toàn để mở khóa thêm.

Z – Bolt lăng trụ – Tấn công tầm xa bằng đạn ánh sáng dẫn đường gây choáng.

X – Ánh Sao Xung Kích – Một cuộc tấn công cận chiến đang lao tới. Phá vỡ khối.

C – Đèn hiệu phát sáng – Một đòn kết hợp từ trên xuống, nhảy và tấn công xuống. Phá vỡ khối.

Vũ điệu mặt trời – Bị giới hạn ở độ phân giải đầy đủ.

Lux – Bị giới hạn ở độ phân giải đầy đủ.

ánh sáng Segunda

Khi viết hướng dẫn này, các động tác của Empress Of Light Segunda đã bị lỗi và không hoạt động. Nếu bạn có Segunda cho Light Res, chúng tôi khuyên bạn không nên bật nó cho đến khi Empress Of Light được sửa, bởi vì bạn có thể thấy mình không thể làm được gì giữa trận chiến, điều này… không lý tưởng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *