Harvest Days, trò chơi mô phỏng nông trại ấm cúng, sẽ có mặt trên Switch vào tháng 7 này

Nhà phát triển Family Devs và nhà phát hành Toplitz Productions đã thông báo rằng trò chơi sắp tới của họ Harvest Days sẽ được chuyển sang Switch. Nó sẽ được phát hành chỉ sau một tháng nữa, vào ngày 25 tháng 7 năm 2024.

Harvest Days được mô tả là một trò chơi quản lý và xây dựng trang trại thế giới mở ấm cúng. Người chơi vào vai một cư dân thành phố lớn mệt mỏi quyết định chuyển đến Làng Duda ở vùng nông thôn và phát triển một trang trại cũ bị bỏ hoang. Họ sẽ có thể tham gia vào các hoạt động nông nghiệp dự kiến ​​như chế tạo đồ thủ công, quản lý tài nguyên, v.v., cũng như dành thời gian để kết bạn với hàng xóm, nhận nuôi thú cưng và khám phá môi trường xung quanh mới.

Để biết thêm chi tiết về Ngày thu hoạch, hãy xem phần tổng quan sau.

Chấm dứt sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố lớn! Hãy sẵn sàng cho thử thách mới ở vùng nông thôn của Harvest Days! Chăm sóc trang trại của riêng bạn hoặc tận hưởng vô số hoạt động trong thế giới mở. Chăm sóc động vật của bạn, canh tác đồng ruộng và buôn bán thành quả lao động của bạn. Khám phá bí mật của các môi trường khác nhau hoặc dành thời gian thu thập nguyên liệu thô và tạo ra nhiều công cụ, đồ nội thất hoặc đồ trang trí.

Dreamfarm của bạn đang chờ
Bỏ lại cuộc sống thành thị sôi động phía sau và chăm sóc cánh đồng cũng như động vật của bạn ở vùng nông thôn ấm cúng. Trao đổi hàng hóa của bạn và đầu tư lợi nhuận để mở rộng trang trại của bạn khi bạn thấy phù hợp. Với hơn chục loại cây ăn quả khác nhau và hơn 50 loại cây trồng, mỗi trang trại đều có nét độc đáo riêng!

Ngồi sau tay lái
Kiểm soát các phương tiện khác nhau và để phần cứng hạng nặng giúp bạn trong trang trại của mình. Hoặc lái xe và khám phá môi trường xung quanh bạn.

Tận hưởng thế giới mở
Khám phá thế giới phong phú và khám phá những bí mật của môi trường đặc biệt. Hãy làm theo trái tim của bạn và trải nghiệm Ngày thu hoạch theo tốc độ của riêng bạn.

Có nhiều thứ hơn là trồng trọt
Thư giãn sau một ngày làm việc đồng áng vất vả và tận hưởng hơn 40 hoạt động. Niềm vui trong Harvest Days không bao giờ dừng lại.

Thợ thủ công muốn!
Thu thập tài nguyên và chế tạo các vật phẩm khác nhau. Trang trí và trang bị nội thất cho ngôi nhà của bạn hoặc bán các mặt hàng bạn sản xuất trong khu vực lân cận.

Bảo vệ tự nhiên
Bảo tồn thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu: Thu gom rác và tái chế. Mang xe eScooter sạc năng lượng mặt trời đi một vòng và khám phá môi trường có khí hậu trung tính.

Đây là đoạn giới thiệu ngày phát hành của Harvest Days.

Nguồn: Toplitz Productions PR

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *