Eggy Party sẽ có mặt trên Switch vào tháng 7

NetEase Games đã thông báo rằng họ sẽ chuyển trò chơi nhóm battle royale Eggy Party sang Nintendo Switch vào tháng tới.

Trò chơi battle royale miễn phí sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào ngày 19 tháng 7. bữa tiệc trứng đã có sẵn cho iOS (thông qua App Store) và Android (thông qua Google Play).

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Chào mừng bạn đến với Eggy Party, trò chơi tiệc tùng tuyệt đỉnh nơi niềm vui không bao giờ dừng lại! Chạy, nhảy, lao, lăn và vượt qua hàng chục chướng ngại vật và đấu trường đầy màu sắc, một mình hoặc với bạn bè! Đối mặt với hàng trăm thử thách khó khăn và chứng minh bạn là người giỏi nhất trong thị trấn!

Đặc trưng

  • NHỮNG THỬ THÁCH ĐÓNG GÓI HÀNH ĐỘNG CỦA DOZEN – Eggy Party mang đến nhiều thử thách đậm chất hành động để người chơi thưởng thức! Kiểm tra kỹ năng của bạn trong nhiều trò chơi nhỏ, mỗi trò chơi đều có nét độc đáo riêng. Từ đua xe vượt chướng ngại vật cho đến đấu trường trong đấu trường, luôn có điều gì đó để mọi người thưởng thức!
  • TĂNG NĂNG LƯỢNG TRỨNG CỦA BẠN – Mở khóa các khả năng và sức mạnh mới để tăng cường sức mạnh cho quả trứng của bạn! Biến thành một cường quốc bùng nổ, triệu hồi tia sét để tấn công đối thủ, bắn tên để vượt qua chướng ngại vật và hơn thế nữa! Với các chiêu cuối có thể mở khóa và các vật phẩm tăng sức mạnh có thể lựa chọn, khả năng là vô tận!
  • HỢP TÁC ĐỂ KIẾM TIỀN ĐẾN HÀNG ĐẦU – Mọi thứ sẽ tốt hơn khi có bạn bè bên cạnh! Lập nhóm với bạn bè của bạn để đạt được vị trí dẫn đầu trong Eggy Party! Cho dù bạn đang thi đấu trong các đấu trường hay vượt qua các chướng ngại vật, tinh thần đồng đội là chìa khóa để chiến thắng!
  • XUNG QUANH ĐẢO TRỨNG – Khám phá Thị trấn Eggy giữa các trận đấu và khám phá nhiều hoạt động thú vị khác nhau để tận hưởng cùng bạn bè! Kết nối với bạn bè, thể hiện bản thân bằng các biểu tượng cảm xúc và tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau như bóng đá và hòa nhạc!
  • TẠO niềm vui và danh tiếng của riêng bạn – Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn và trở thành nhà sáng tạo nổi tiếng tiếp theo trong Eggy Party! Sử dụng trình tạo khóa học mạnh mẽ của chúng tôi để thiết kế các khóa học và đấu trường độc đáo để chia sẻ với người chơi trên toàn thế giới! Với những trải nghiệm mới xuất hiện hàng ngày, Eggyverse là của bạn để khám phá và sáng tạo!
  • TRẢI NGHIỆM MỚI ĐƯỢC KIẾM HÀNG NGÀY – Với hàng trăm người sáng tạo thực hiện các khóa học mới mỗi ngày, luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá trong Eggy Party! Cho dù bạn đang chạy đua qua các chướng ngại vật hay chiến đấu trên đấu trường, Eggyverse là của bạn để khám phá và chinh phục! Hãy tham gia bữa tiệc và trải nghiệm niềm vui bất tận trong Eggy Party ngay hôm nay! Hãy cùng nhau ấp ủ những kỷ niệm khó quên nhé!

Bữa Tiệc Trứng, Trò Chơi NetEase

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *