Chủ sở hữu trò chơi Evil Genius quảng bá công nghệ NFT bất chấp chính sách của công ty chống lại nó

Một công ty máy tính bảng mới sa lầy vào cuộc tranh cãi về NFT. Một số là những chiêu trò tiếp thị như Mèo con nổ tung’ NFT vật lý. Những người khác thì đáng ngờ như Kỳ quan đầu tiên. Sau đó, có những xung đột về chính sách và lập trường như chủ sở hữu của Evil Genius Games, Dave Scott, quảng bá NFT và công nghệ Web3 mặc dù quy tắc đạo đức của công ty chống lại việc sử dụng chúng.

Chủ sở hữu Evil Genius Games và NFT

Theo báo cáo của ENworld, Scott đã tham gia một cuộc thi chào hàng tại Consensus 2024. Consensus 2024 được tổ chức tại Texas và được điều hành bởi Coindesk, một trong những công ty truyền thông và dữ liệu lớn nhất dành riêng cho thị trường tiền điện tử toàn cầu, công nghệ blockchain và Web3.

Bạn muốn nhân vật Pacific Rim của mình biến thành một mã thông báo? Tôi cũng không.

Trong bài thuyết trình của mình, Scott đã giới thiệu về tương lai của các dịch vụ TTRPG sẽ sử dụng chuỗi khối và NFT. Quảng cáo chiêu hàng này liên quan đến việc tạo các game nhập vai theo lượt theo chuỗi, đúc vật phẩm, bảng ký tự, cuộc phiêu lưu và NPC dưới dạng mã thông báo có thể được mua, bán và giao dịch trên chuỗi.

Bài thuyết trình của Scott bao gồm một bài thuyết trình bằng video và một phần hỏi đáp mở rộng. Video chứa các hình ảnh minh họa về tương lai NFT có thể có cho các sản phẩm trên máy tính bảng của Evil Genius Games, hiển thị các nhân vật và ý tưởng từ chúng D20 Hiện đại-dự án đầy cảm hứng Anh hùng hàng ngày. Trong phần hỏi đáp, Scott cho biết công nghệ này chưa sẵn sàng nhưng họ đang bắt đầu thiết lập cơ sở hạ tầng.

Cuối cùng, lời chào hàng của Scott cho tương lai TTRPG dựa trên NFT đã giành chiến thắng trong cuộc thi chào hàng.

Sự ủng hộ và quảng bá NFT và công nghệ Web3 của Scott phản đối quy tắc đạo đức của Evil Genius Games. Trên trang web chính thức của họ, mục số 2 trong quy tắc đạo đức của họ nêu rõ công ty sẽ không sử dụng công nghệ blockchain hoặc Web3 như một phần của nền tảng công nghệ của họ.

Đáng chú ý, quy tắc đạo đức của Evil Genius Games trên NFT và Web3 có kèm theo ghi chú tiết lộ. Nó tuyên bố rằng một trong những nhà đầu tư của công ty là Quỹ sáng lập Blockchain, quỹ đầu tư rất nhiều vào các công ty khởi nghiệp Web3. Ghi chú giải thích rằng đã có sự hiểu biết và Evil Genius Games sẽ không sử dụng công nghệ blockchain.

Đó là một lập trường ngày càng trở nên đáng ngờ sau những sự kiện gần đây. Sau vụ kiện liên quan đến việc hủy bỏ của họ Mặt Trăng Nổi Loạn TTRPG, nhân viên đã bắt đầu ký hợp đồng với công ty với lý do lo ngại về đạo đức. Những lo ngại đó bao gồm vấn đề tiền lương, lo ngại về việc sử dụng một số công nghệ cũng như áp lực giữa các cá nhân.

Nhìn chung, sự hiện diện của Scott tại Consensus 2024 và môi trường làm việc của Evil Genius Games đặt ra nhiều điều đáng nghi ngờ. Chính sách nói một điều trong khi chủ sở hữu làm ngược lại. Những nhân viên nghỉ việc vì xung đột đạo đức càng trở nên trầm trọng hơn do có sự tham gia của một số nhà đầu tư.

Xung quanh một công nghệ gây nhiều tranh cãi có khả năng được tích hợp vào sở thích tương tự rõ ràng của TTRPG.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *