Câu chuyện giải cứu mèo cho phép bạn điều hành nơi trú ẩn cho mèo của riêng mình vào tháng 9

Nacon và Tivola đã công bố Câu chuyện giải cứu mèomột mô phỏng nơi trú ẩn cho mèo cho phép bạn bắt đầu và điều hành trung tâm của riêng mình dành cho những chú mèo con đáng yêu đi lạc.

Ra mắt vào ngày 26 tháng 9, Câu chuyện giải cứu mèo có nguồn gốc trên thiết bị di động, nhưng hiện tại nó đang có bước nhảy vọt trên PC và bảng điều khiển, vì vậy nếu bạn chưa có cơ hội làm quen với những chú mèo đáng yêu của trò chơi thì bạn sẽ sớm có cơ hội làm quen.

Không giống như các sim thú cưng khác, bạn sẽ không chỉ đi chơi và chơi với mèo trong Câu chuyện giải cứu mèo. Đúng hơn, đúng như tên gọi, bạn sẽ đưa những đứa trẻ đi lạc ngoài đường, chăm sóc chúng cho đến khi chúng sẵn sàng rời đi và sau đó tìm một gia đình nhận nuôi cho chúng.

Câu chuyện giải cứu mèo trông hoàn hảo cho tất cả những người yêu mèo ngoài kia, bao gồm cả tôi.

Nacon hứa hẹn một câu chuyện “thân thiện với trẻ em” và “dễ thương” dành cho Câu chuyện giải cứu mèotrong đó bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 50 giống mèo, mỗi giống mèo sẽ có những nhu cầu và tính cách riêng.

Bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi nhỏ khác nhau để có cơ hội mở khóa các phòng mới và các tùy chọn tùy chỉnh cho trung tâm cứu hộ mèo của bạn.

Trailer đầu tay của Câu chuyện giải cứu mèo cũng cho thấy nhiều cách khác nhau mà bạn có thể tương tác với mèo của mình, bao gồm chải lông, giúp xử lý và băng bó vết thương cũng như chơi đùa.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đó tại đây nếu muốn cảm nhận về kiểu chơi sim quản lý nhẹ nhàng Câu chuyện giải cứu mèo có vẻ như nó đang diễn ra.

Nhiệm vụ của bạn cũng sẽ bao gồm mua đồ dùng cho mèo của bạn (và tất nhiên, đảm bảo nhận được những món ăn ngon vì chúng sẽ không ăn bất cứ thứ gì khác), trang trí trung tâm của bạn và thậm chí đóng vai mèo của bạn trong một số trò chơi nhỏ.

Giữa trò chơi khám phá ấm cúng này Chú mèo nhỏ, thành phố lớnvà cuộc phiêu lưu cyberpunk kỳ lạ đi lạccông bằng mà nói thì những người hâm mộ mèo hiện đang ăn rất ngon miệng khi nói đến trò chơi điện tử.

Câu chuyện giải cứu mèo ra mắt cho PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 9. Hy vọng rằng đây không phải là sim quản lý trung tâm cứu hộ mèo cuối cùng mà chúng tôi chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *