Cách tránh cảnh sát trong Murky Divers

Một trong những phần khó khăn nhất của Murky Divers là cố gắng tránh bị cảnh sát phát hiện hoặc tệ hơn là bị cảnh sát giam giữ. Trò chơi của bạn có thể bị hủy hoại hoàn toàn nếu bị cảnh sát bắt, vì vậy đây là cách tránh chúng trong Murky Divers.

Thợ lặn âm u: Làm thế nào để tránh cảnh sát

Nếu bạn nhận được tổng cộng sáu sao trong trò chơi kinh dị co-op này, bạn sẽ bị cảnh sát bắt và trò chơi kết thúc. Nếu đã chán việc thu thập sao, bạn có thể trốn tránh cảnh sát trong Murky Divers bằng cách không để lại bằng chứng sau khi lặn, hối lộ cảnh sát, và tránh tàu ngầm của cảnh sát.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, cách dễ nhất để tránh đạt được các ngôi sao thu hút cảnh sát là không để lại bất kỳ bằng chứng nào khi lặn. Nó nghĩa là bạn không nên để lại xác chết. Nếu một trong những người bạn của bạn chết khi lặn, hãy mang thi thể của họ trở lại tàu. Nhưng nếu bạn bỏ lại một hoặc hai thi thể, bạn sẽ nhận được một số ngôi sao.

Làm thế nào để tránh cảnh sát trong vụ hối lộ của thợ lặn âm u
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cách khác để bạn có thể tránh cảnh sát trong Murky Divers là mua vật phẩm để hối lộ cảnh sát. Đi đến máy bán hàng tự động trên tàu của bạn và nhấn bất kỳ nút nào bạn đã đặt tổ hợp phím cho các nút màu xanh lá cây ở giữa.

Hai nút này cuộn lên xuống và cho phép bạn truy cập vào nhiều mục hơn. Số 48 giá 300$ và cho phép bạn hối lộ cảnh sát, điều đó loại bỏ một ngôi sao. Nó khá đắt nên tôi chỉ khuyên bạn nên mua cái này nếu bạn sắp đạt được cả sáu sao.

Làm thế nào để tránh cảnh sát trong tàu ngầm Murky Divers
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng có thể gặp cảnh sát thông qua một tàu ngầm cảnh sát. Một trong các trạm tàu ​​của bạn có bản đồ radar có thể hiển thị các vật thể đại dương bằng các ký hiệu chữ cái và số. Sau khi đồng bộ chữ và số với cùng tần số trên trạm đối diện với bản đồ radar, bạn có thể phát hiện ra rằng đó là Tàu ngầm Cảnh sát.

Làm thế nào để tránh cảnh sát trong Murky Divers Stars
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu họ đến quá gần tàu của bạn và bạn hầu như không có ngôi sao nào, cảnh sát sẽ lấy một ít tiền của bạn và cho bạn một ngôi sao. Nhưng có lúc tôi và bạn bè đã có sẵn một vài ngôi sao, và việc đụng phải Tàu ngầm Cảnh sát đã kết thúc với một trò chơi kết thúc. Để tránh điều này, ngay khi bạn nhìn thấy Tàu ngầm cảnh sát, hãy điều khiển tàu của bạn chạy hết tốc lực và tránh xa chúng nhất có thể.

Ngoài việc bị cảnh sát bắt, bạn còn phải học cách lấy xác và sống sót khi lặn trong Murky Divers.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *