Cách sử dụng tàu và đến địa điểm lặn trong Murky Divers

Dựa trên sự cường điệu của Cảnh báo nội dung và Công ty gây chết người, giờ đây chúng ta phải đối mặt với Murky Divers. Tuy nhiên, thông thường ít được giải thích về cách thức hoạt động của cơ chế. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc làm thế nào để sử dụng con tàu để đến địa điểm lặn ở Murky Waters, thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Cách vận hành tàu trong Murky Divers

Đầu tiên, bạn sẽ muốn tham gia trò chơi này cùng với một vài người bạn—càng nhiều thì càng vui. Chỉ riêng việc điều hướng thôi đã thực sự là một công việc khó khăn vì có rất nhiều yếu tố liên quan. Chắc chắn có thể có hai người chơi, nhưng để vận hành con tàu một cách hiệu quả, tôi sẽ đề xuất bốn người chơi.

Mục tiêu của Murky Divers là xác định vị trí một địa điểm lặn màu xanh lam trên la bàn và điều hướng con thuyền vào đó. Bạn cần đánh giá các rủi ro liên quan và sau đó đi sâu vào địa điểm để thu thập tài nguyên. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng bốn công cụ.

dẫn đường

Ở bên trái la bàn lớn trên tường, bạn sẽ thấy một máy radar màu xanh lá cây. Đây là những gì bạn phải sử dụng để tìm địa điểm lặn trong Murky Divers. Nhờ ai đó trông coi trạm này và để mắt tới Vòng tròn màu xanh xuất hiện. Đây là nơi con tàu cần hướng tới.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Sử dụng các điểm la bàn, người hoa tiêu cần hướng dẫn con tàu đi vào địa điểm lặn màu xanh. Tuy nhiên, họ cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các mối nguy hiểm được đánh dấu bằng các chấm mã màu vàng. Những điều này không chỉ cho bạn biết về những rủi ro xung quanh các địa điểm lặn mà còn cả những mối nguy hiểm tiềm ẩn mà tàu ngầm có thể gặp phải trong Murky Divers.

Tránh những thứ như Kranken và cảnh sát mà hãy cố gắng bắt những thứ như cá và thí nghiệm. Chúng có thể được thu thập khi bạn đến các địa điểm lặn. Người điều hướng cần sử dụng radar để hướng dẫn Phi công và Trình đọc mã.

Phi công 1+2

Đối diện với la bàn khổng lồ trên tường là khu vực lái kiểu tay lái mô tô, và bên phải này là ga. Điều này có thể được vận hành bởi một người khi họ chuyển đổi giữa hai người, nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu có hai người.

Thợ lặn âm u Cách sử dụng
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Bằng cách lắng nghe hướng dẫn của Người điều hướng, Hoa tiêu có trách nhiệm lái con tàu đến các vòng tròn màu xanh. Họ không thể nhìn thấy điều hướng, vì vậy họ cần sử dụng hướng dẫn do người điều hướng đưa ra, sử dụng la bàn khổng lồ làm tài liệu tham khảo. Chỉ đạo và ngừng sử dụng hai bảng điều khiển này.

Đầu đọc mã

Ở phía đối diện của thân tàu với khu vực dẫn đường là đầu đọc mã. Có thể sử dụng điều này để giải mã các chữ cái và số hiển thị trên radar màu xanh lá cây. Điều này sẽ đưa ra một số ý tưởng về thứ mà chiếc tàu ngầm sắp đâm vào trong Murky Divers.

Bắt cá, tránh Krakens và không bao giờ nói chuyện với cảnh sát.

Làm thế nào để đến địa điểm lặn ở Murky Waters

Chúng tôi đã mất một thời gian để tìm ra cách thực sự tiếp cận được biển bên ngoài con tàu ở Murky Waters. Tuy nhiên, nó đơn giản một khi bạn biết.

Trước tiên, hãy đảm bảo tàu ngầm của bạn được định vị trên một trong những biểu tượng màu xanh lam trên bản đồ. Đưa tàu ngầm dừng hẳn. Sau đó, kiểm tra xem kẻ thù có thể ở bên ngoài.

Khi bạn đã sẵn sàng khởi hành, hãy đi tới cửa gió ở phía sau tàu. Ở bên trái này bạn sẽ thấy một tay cầm để kéo xuống. Đảm bảo con tàu hoàn toàn đứng yên và ở bên trong một trong các biểu tượng của địa điểm lặn, bạn có thể kéo tay cầm xuống để kích hoạt khóa gió. Bây giờ, tất cả những ai muốn đến địa điểm lặn đều phải vào cửa gió.

Bộ phận cơ thể được thợ lặn âm u sưu tầm
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Bên trái lối ra có một tấm bảng phải đục lỗ. Làm như vậy sẽ mở cánh cửa bên ngoài và cho phép bạn và nhóm của bạn bơi ra địa điểm lặn trong Murky Divers. Thu thập những gì bạn cần và thả nó xuống tàu trước khi kích hoạt lại khóa gió. Chỉ cần để ý đến nhiều loại quái vật khác nhau ngoài kia; rất nhiều trong số chúng thậm chí còn đáng sợ hơn cả những cái trong Lethal Company.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *