Cách lấy Thủy tinh ở Đảo Moonstone

Có rất nhiều công thức chế tạo ở Đảo Moonstone yêu cầu các vật phẩm tài nguyên quan trọng. Một số rất dễ nắm bắt, trong khi một số khác lại hơi khó tìm. Trong trường hợp này, Sea Glass là thứ bạn cần vì nhiều lý do, nhưng trò chơi sẽ không cho bạn biết rõ nó ở đâu. Chúng tôi ở đây để trợ giúp, vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể có được Sea Glass ở Đảo Moonstone.

Đảo Moonstone: Nơi lấy Sea Glass

Trong khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy gỗ và đá thông qua các nguồn tài nguyên thiên nhiên của hòn đảo, thì Sea Glass lại khó tìm hơn. Có một vài bước trong quá trình này, nhưng cách bạn có được Sea Glass ở Đảo Moonstone là từ Water Spirits trong Spirit Barn của bạn.

Cuối cùng, khi bạn đã mở khóa được bản thiết kế Spirit Barn — chúng tôi có hướng dẫn cách lấy — bạn có thể có một ngôi nhà cho các Tinh linh bổ sung. Chúng không chỉ sống ở đó mà bạn còn cần phải chăm sóc và cho chúng ăn. Nếu bạn không làm vậy, họ sẽ bỏ chạy. Nhưng khi ngày tháng trôi qua và bạn tiếp tục chăm sóc chúng, chúng sẽ bắt đầu đánh rơi tài nguyên Linh hồn. Đây là những vật phẩm dành riêng cho loại Tinh linh mà bạn có thể sử dụng để chế tạo các công thức nấu ăn, v.v.

Có liên quan: Cách lấy bản thiết kế Anvil ở Đảo Moonstone

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để có được Thủy Tinh Biển, giữ một Thần nước trong Chuồng Thần của bạn và đảm bảo cho chúng ăn. Tôi lấp đầy quầy hàng của họ bằng Chất xơ mỗi ngày, thứ mà họ thích ăn. Sau đó, một hoặc hai ngày trôi qua, bạn nên bước vào Spirit Barn của mình và thấy họ đánh rơi thứ gì đó.

Thủy Tinh sẽ tặng bạn Sea Glass, Thổ thần tặng đất sét, v.v. Bạn càng giữ nhiều loại Tinh linh trong kho của mình, bạn sẽ càng khám phá được loại tài nguyên mà chúng rơi ra. Nếu bạn muốn nuôi Sea Glass, hãy thuần hóa và nuôi một vài Thủy Tinh trong Spirit Barn của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được nhiều Sea Glass hơn mỗi khi thu thập tài nguyên của chúng.

Các bài viết khác về Đảo Đá Mặt Trăng


Đảo Moonstone có sẵn trên Steam.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *