Cách lấy Đồng và Sắt ở Đảo Moonstone

Một số tài nguyên phổ biến và hữu ích nhất ở Đảo Moonstone là đồng và sắt. Hai loại quặng này rất hữu ích cho việc hoàn thành nhiệm vụ và chế tạo vật phẩm, nhưng chúng ở đâu? Đây là cách bạn có thể lấy đồng và sắt ở Đảo Moonstone.

Đảo Moonstone: Nơi tìm quặng đồng và sắt

May mắn thay, những loại quặng này không quá khó tìm nếu bạn biết nơi để tìm. Bạn có thể lấy đồng và sắt ở Đảo Moonstone bằng cách khai thác chúng trong hang động dưới lòng đất. Nếu bạn không chắc chắn những thứ này ở đâu thì đó là vì chúng sinh sản ngẫu nhiên.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để kích hoạt một hang động ngầm sinh sản, chỉ cần bắt đầu chặt cây và đập đá. Có một cơ hội nhỏ là bạn sẽ mở một cái lỗ bằng một cái thang điều đó dẫn đến một hang động. Trong mỗi hang động sẽ có ba chiếc rương, một số Tinh linh và hàng tấn đá.

Bên cạnh các loại đá thông thường, bạn sẽ tìm thấy các mạch quặng đồng và sắt. Có khá nhiều chỉ trong một hang động và bạn có thể quay lại đây bất cứ lúc nào bạn muốn để thu thập thêm.

Làm thế nào để có được đồng và sắt trong quặng đảo Moonstone
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi khai thác chúng, bạn sẽ nhận được quặng đồng và sắt. Sau đó bạn có thể ném chúng vào một Lò luyện chúng thành thỏi. Ngoài ra còn có cơ hội khi mở một số rương nhất định, bạn sẽ kiếm được một số thỏi sắt hoặc đồng. Nhưng vì những hang động này có rất nhiều nên đây là cách tốt nhất để nuôi sắt và đồng.

Những hang động này có thể sinh sản trên bất kỳ hòn đảo nào bạn tìm thấy, bạn chỉ cần bắt đầu dọn sạch khu vực đó để cố gắng kích hoạt chúng sinh sản. Không có thủ thuật thực sự nào cả, nó có vẻ giống RNG. Tuy nhiên, việc lấy đồng và sắt rất quan trọng vì bạn cần chúng để nâng cấp công cụ của mình cũng như chế tạo một số vật phẩm nhất định. Thông thường, bạn sẽ cần phải nấu chảy chúng trước khi chúng trở nên hữu ích.

Sau khi biến thành thỏi, bạn có thể bán chúng cho Ferra tại Smithy với giá 150% giá bình thường. Đây là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng ở Đảo Moonstone.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *