Cách kiếm tiền nhanh ở đảo Moonstone

Giống như nhiều trò chơi điện tử, Đảo Moonstone có loại tiền tệ chính. Mặc dù nhiều người nói rằng tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng chắc chắn nó có thể giúp bạn đạt được hạnh phúc. Nếu bạn muốn học cách kiếm tiền nhanh chóng ở Đảo Moonstone, hãy tiếp tục đọc.

Đảo Moonstone: Cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng

Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm cho mình một số tiền trong trò chơi này. Thông thường, nó đến từ việc bán vật phẩm, nhưng có một số thủ thuật cho việc này. Bạn có thể kiếm tiền nhanh ở đảo Moonstone bằng cách bán đá quý, thỏi và nghiên cứu tinh thần.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, bạn sẽ nhanh chóng khám phá quyên góp Nghiên cứu Tinh thần là cách tốt nhất để kiếm được nhiều tiền nhất. Lần đầu tiên tham gia nghiên cứu tại Trung tâm Khoa học, tôi đã kiếm được khoảng 5.000-8.000 vàng.

Điều này xảy ra sau khi chỉ chơi hai tuần trong trò chơi và cuối cùng phát hiện ra rằng Spirit Research tạo ra ngân hàng. Hãy thực hiện một chuyến đi đến Trung tâm Khoa học vài ngày một lần sau khi bạn đã thuần hóa, chiến đấu hoặc ấp nở các Tinh linh mới.

Ngoài phương pháp đó, bạn nên bán đồ. Nhưng đừng bán mọi thứ, vì đá quý có một số công dụng khác. Đá quý, mặc dù có thể bán trong thùng bán nhưng lại được sử dụng trong một số công thức chế tạo nhất định. Mặc dù mô tả của họ nói rằng chúng chỉ có tác dụng để bán nhưng điều đó đã sai! Một số công thức nấu ăn mà tôi nhận thấy yêu cầu đá quý màu xanh lam hoặc xanh lục. Bất cứ khi nào bạn thu thập đá quý từ việc đào qua các rương, tôi khuyên bạn nên giữ lại một ít và bán phần còn lại.

Cách kiếm tiền nhanh ở đảo Moonstone 1 thỏi đá quý
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ còn Thỏi thì sao? Chà, đừng bán chúng qua thùng bán. Bán thỏi của bạn cho Ferra ở Smithy, vì cô ấy mua chúng với giá 150% giá trị của chúng. Bạn sẽ tìm thấy hàng tấn đồng và sắt trên khắp các hòn đảo mà bạn có thể biến thành Thỏi bằng Lò nung. Chúng được bán khá đắt nếu bạn mang chúng đến Ferra. Chỉ cần đảm bảo không bán tất cả vì bạn cần Thỏi để chế tạo vật phẩm và nâng cấp công cụ.

Ngoài Smithy, những nơi khác trên Đảo Moonstone mua vật phẩm từ bạn với giá cao hơn. Bán hạt giống tại vườn ươm/nhà kính, hoặc thậm chí bạn có thể bán tài nguyên Tinh Thần cho Trung tâm Khoa học, cả hai đều có giá 1,5 lần.

Những phương pháp này cho đến nay là cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng ở Đảo Moonstone. Nếu bạn quan tâm đến việc bán tài nguyên Spirit cho Trung tâm Khoa học để kiếm tiền, chỉ cần nhớ rằng trước tiên bạn cần phải xây dựng Spirit Barn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *