Cách hẹn hò và quà tặng yêu thích

Mặc dù sự lãng mạn không phải là khía cạnh trọng tâm của Đảo Moonstone, nhưng đây vẫn là điều bạn nên thử khi không thuần hóa các Tinh linh hoặc chăm sóc trang trại của mình. Trong hướng dẫn lãng mạn về Đảo Moonstone này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách hẹn hò với các NPC và tất cả những món quà yêu thích của họ.

Hướng dẫn lãng mạn trên Đảo Moonstone: Cách cải thiện mối quan hệ

Tổng cộng có 11 lựa chọn lãng mạn để lựa chọn. 10 người trong số họ sống trong thị trấn, trong khi người cuối cùng là Người đàn ông phép thuật mà bạn tình cờ gặp khi khám phá các hòn đảo. Mỗi ngày, bạn có cơ hội nói chuyện với mỗi NPC ba lần. Bạn có thể Trò chuyện, đùa giỡn hoặc tán tỉnh. Mỗi lựa chọn đều có cơ hội thành công, cơ hội này có thể thay đổi khi bạn bắt đầu trở nên gần gũi hơn với chúng và nâng cấp cây kỹ năng của mình.

  • Trò chuyện: 70%
  • Câu nói đùa: 50%
  • Tán tỉnh: 10%
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù việc tán tỉnh dường như có tỷ lệ thành công thấp như vậy, nhưng bạn cần phải nâng cao nhịp tim của NPC đó để tỷ lệ có cơ hội cao hơn. tôi khuyên bạn nên tặng quà cho NPC mỗi ngày, vừa trò chuyện vừa đùa giỡn. Chỉ bắt đầu tán tỉnh nếu cơ hội của bạn cao hơn 10%. Ngoài ra, nếu bạn có một Tinh thần lông tơ đi theo bạn xung quanh, nó có thể mang lại cho bạn một Tăng 10% tương tác xã hội!

Ngoài ra còn có những nâng cấp trong cây kỹ năng để có tỷ lệ thành công tốt hơn. Nếu lên cấp, vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội mở khóa một kỹ năng từ cây kỹ năng. Bên dưới Hạng mục xã hội, có một số kỹ năng quan trọng cần mở khóa nếu bạn muốn tạo mối quan hệ nhanh hơn:

  • Người nghe tuyệt vời: Đạt được điểm Mối quan hệ nhanh hơn 5%.
  • Người quan tâm: Đạt được điểm Mối quan hệ nhanh hơn 10%.
  • Người tốt: Đạt được điểm Mối quan hệ nhanh hơn 15%.
  • trò chuyện: Tăng cơ hội trò chuyện thành công thêm 10%.
  • Người nói nhanh: Có thể nói chuyện với dân làng thêm một lần mỗi ngày.
  • Buồn cười: Tăng cơ hội đùa thành công lên 10%.
  • Hào phóng: Có thể tặng thêm một món quà mỗi tuần.
  • tán tỉnh: Tăng cơ hội tán tỉnh thành công lên 10%.

Cách hẹn hò ở đảo Moonstone

Mời ai đó đi hẹn hò thì dễ, nhưng việc bị từ chối có thể xảy ra thường xuyên. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể yêu cầu NPC hẹn hò. Sau đó, bạn sẽ có ba tùy chọn về vị trí: Bãi biển, quán rượu hoặc suối nước nóng. Bãi biển là nơi dễ hẹn hò nhất, Quán rượu có cơ hội 50/50 và Suối nước nóng khá khó để thành công. Điều này thay đổi khi bạn đến gần hơn với NPC.

Hướng Dẫn Lãng Mạn Đảo Moonstone Cách Hẹn Hò Và Địa Điểm Quà Tặng Được Yêu Thích
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi NPC yêu thích của bạn cuối cùng đã đồng ý với cuộc hẹn của bạn và bạn đã đến cuộc hẹn, bạn có tùy chọn để nói ba điều. Phản hồi từ NPC có thể đi từ rất tích cực đến rất tiêu cực. Chọn một cách khôn ngoan! Vị trí thứ tư bị khóa cho đến khi bạn bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với NPC.

Làm thế nào để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn

Mặc dù bạn có thể hẹn hò nhưng về mặt kỹ thuật thì bạn vẫn chưa tán tỉnh họ. Điều bạn cần làm đầu tiên là chế tạo Vòng tay đá mặt trăng tại Moonstone Enchanter của bạn.

Hướng dẫn lãng mạn về đảo Moonstone Cách hẹn hò và quà tặng yêu thích Vòng tay
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách duy nhất để có được công thức chế tạo này là mở khóa “Hơn cả một sự nghiền nát” kỹ năng trong cây kỹ năng. Kỹ năng này nằm trong lộ trình kỹ năng, nghĩa là nó chỉ khả dụng khi bạn mở khóa những kỹ năng trước nó, đó là Người Tốt, Người Quan tâm và Người Biết Lắng nghe.

Chỉ với Thỏi sắt và ba viên Đá mặt trăng, bạn có thể chế tạo chiếc vòng tay này. Sau khi bạn tặng nó cho NPC, điều này sẽ bắt đầu mối quan hệ chính thức của bạn với họ! Bây giờ, cuối cùng bạn cũng có thể tiếp tục hẹn hò với họ tại nhà của họmở khóa đích đến ngày thứ tư.

Tất cả quà tặng yêu thích của NPC tại Đảo Moonstone

hoa Ossono
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả các NPC đều có những món quà mà họ yêu thích và một số món quà mà họ thích. Mặc dù tôi vẫn đang học năm đầu tiên ở Đảo Moonstone, nhưng có một số món quà nhất định mà tôi biết những NPC này thích, nhưng những món quà khác mà tôi có thể chưa khám phá. Ngoài ra, đây là tất cả những món quà yêu thích và thích của NPC.

NPC yêu thích Lượt thích
Cleo Bản đồ kho báu đã hoàn thành, vật phẩm cũ Than, Ủng Cũ, Tro
Ferra Thỏi, quặng, than Hoa Lanh, Đá Quý
Gaiana Thực vật quý hiếm (không có trên Đảo Moonstone), Yarrow Hoa lanh, hầu hết các loại hoa
Người đàn ông phép thuật Cà phê, Bia, Rượu Đá quý
Ofelia Hoa Lanh, Thủy Tinh, Đất Sét, Vải Nhiều hoa nhất
Ossono Hoa Lanh, Bia Nhiều hoa nhất
Paolo Bất cứ thứ gì làm bằng gỗ hoa lanh
lông nhím Những thứ nóng (Cây nhiệt, Quả cầu lửa) Thức Ăn Cay, Hoa Lanh
thanh lương trà Thực vật từ các hòn đảo nguy hiểm (Ghostshroom, Skeleplant, Bloodroot), Dark Spirit Egg, Balloon hoa lanh
Tobin Cá than, Cá giọt nước, Cá mặt trăng, Cá thỏ, Cá ngọc hoa lanh
Zed Cà phê, Quả hạch, Đào biển Tia Lửa, Hoa Lanh

Hy vọng rằng hướng dẫn lãng mạn về Đảo Moonstone này hữu ích trong việc bạn tìm ra cách hẹn hò với các NPC và tặng họ những món quà yêu thích! Với tất cả những món quà bạn tặng, bạn sẽ cần kiếm tiền nhanh chóng để có thể mua được chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *