Các sinh vật của Ava muốn bạn cứu nhiều động vật đáng yêu của nó vào tháng 8

Studio 11 bit và nhà phát triển Inverge đã công bố Sinh vật của Ava ngày phát hành và trò chơi phiêu lưu hành động cứu sinh vật có vẻ ngoài đáng yêu (có rất nhiều dấu gạch nối) sẽ sớm ra mắt.

Sinh vật của Ava sẽ đến vào ngày 7 tháng 8 trên PC và Xbox Series.

Trò chơi của 11 bit và Inverge diễn ra trên hành tinh Ava, nơi một bệnh nhiễm trùng chỉ được biết đến với cái tên The Withering đang dần bị tiêu diệt. Không cần phải là thiên tài mới phát hiện ra những điểm tương đồng về mặt sinh thái của vấn đề này, nhưng điều đó không làm cho chúng kém hợp thời hơn chút nào.

Sinh vật của Ava muốn bạn giúp cứu nhiều loài động vật đáng yêu ở đây.

Có lẽ hơi ngạc nhiên khi trò chơi này không phải là một trò chơi mô phỏng cuộc sống, cũng không phải là một trò chơi sinh tồn trong thế giới mở. Đúng hơn, đây là một trò chơi phiêu lưu hành động với “hệ thống chiến đấu bất bạo động” nghe có vẻ hấp dẫn.

Nó sẽ cung cấp bốn quần xã sinh vật riêng biệt để khám phá, mỗi quần xã có những sinh vật khác nhau để khám phá và cứu. Các sinh vật được cho biết bao gồm từ động vật hai chân giống khủng long cho đến sinh vật biết bay gợi nhớ đến muỗi và nhiều sinh vật khác nữa.

Một số sinh vật có thể trông nguy hiểm hoặc đáng sợ hơn những sinh vật khác, nhưng đây không phải là trò chơi mà bạn sẽ phải lo lắng về việc bị một con stegosaurus khổng lồ che mắt, vì vậy đừng lo lắng.

Bạn có thể xem một đoạn trailer ngắn nhưng khá đáng yêu giới thiệu một số Sinh vật của Avaà, những sinh vật ngay tại đây.

Ngoài các sinh vật, bạn cũng sẽ gặp Naam, một bộ tộc gồm những cư dân của Ava, những người có những phong tục độc đáo riêng cần học hỏi.

Những cư dân đó sẽ dạy cho bạn những giai điệu trên cây sáo mà bạn có thể sử dụng để xoa dịu và thuần hóa một số sinh vật hoang dã của Ava. Như bạn có thể nói, điều này hoàn toàn hướng tới việc làm việc hài hòa với thiên nhiên hơn là chống lại nó.

Sinh vật của Ava sẽ có mặt trên PC và Xbox Series X|S vào ngày 7 tháng 8 và nó cũng sẽ có mặt trên Game Pass vào ngày đầu tiên. Hãy xem nếu bạn muốn bộc lộ tình yêu động vật bên trong mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *