Anime Defenders Cách nhận đá quý

Của chúng tôi Anime Defenders Cách nhận đá quý hướng dẫn bao gồm những cách tốt nhất để bạn có được đá quý, để bạn có thể tiết kiệm và mua thêm đơn vị!

Bạn có thể chơi Anime Defender trên trang web Roblox. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về Người bảo vệ Anime toàn năng và Hướng dẫn về Cung thủ bị nguyền rủa của Người bảo vệ Anime để bạn xem qua!

Anime Defenders Cách nhận đá quý

Dưới đây là một số cách tốt nhất (và nhanh nhất) để bạn có được đá quý.

Mã là một cách tuyệt vời để bạn có được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả đá quý! Tất cả những gì bạn cần làm là nhập mã hoạt động để đổi và nhận phần thưởng. Để giúp bạn nhiều hơn nữa, chúng tôi có hướng dẫn về 2 Mã cập nhật Anime Defenders mà bạn có thể sử dụng!

Sảnh AFK

Sảnh AFK là một trong những cách dễ nhất để nhận đá quý. Bạn sẽ tìm thấy Sảnh ở phía bên phải nơi bạn sinh ra và nó cho phép bạn để trò chơi chạy ở chế độ nền trong khi kiếm Đá quý. Trung bình bạn có thể kiếm được tổng cộng 80 viên đá quý mỗi giờ (không có bất kỳ khoản tiền thưởng nào). Mặc dù nghe có vẻ không nhiều nhưng vẫn tốt hơn là không có gì!

Nhiệm vụ

Anime Defenders có nhiệm vụ Hàng ngày và Hàng tuần. Bạn có thể nhận được khoảng 345 viên đá quý khi hoàn thành 5 Nhiệm vụ hàng ngày và nhận thêm 500 viên đá quý khi hoàn thành tất cả Nhiệm vụ hàng ngày. Mặc dù Nhiệm vụ hàng tuần mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng bạn có thể nhận được khoảng 1.350 viên đá quý khi hoàn thành năm Nhiệm vụ hàng tuần. Như một phần thưởng, bạn có thể nhận được 2.000 viên đá quý khi hoàn thành tất cả.

Chế độ trò chơi

Có nhiều chế độ chơi khác nhau trong Anime Defenders, một số mang lại cho bạn nhiều phần thưởng hơn những chế độ khác. Sau khi hoàn thành một chương trong Chế độ câu chuyện, bạn sẽ được thưởng đá quý. Tuy nhiên, chơi ở Chế độ khó sẽ mang lại cho bạn gấp đôi số lượng đá quý mà bạn sẽ nhận được khi hoàn thành Chế độ câu chuyện. Ngoài ra còn có Chế độ vô hạn và mặc dù đây là một trong những chế độ khó nhất nhưng nó mang lại cho bạn rất nhiều đá quý. Đây cũng là cơ hội hoàn hảo để kiểm tra kỹ năng của bạn và trở nên tốt hơn!

Thử thách

Bạn có thể tham gia thử thách một mình hoặc với những người chơi khác. Tất cả các Thử thách đều cung cấp đá quý làm phần thưởng sau khi hoàn thành, tuy nhiên, bạn cũng có thể giành được Thảo mộc mùa đông, Vật thể bị nguyền rủa, Tinh thể năng lượng, Súng trường sao, Tinh thể đặc điểm và EXP.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *