Ảnh chụp màn hình được làm lại cho thấy những cải tiến về mặt hình ảnh, Quái vật khủng khiếp

Cùng với tập đầu tiên của Deep Dive, Nightdive Studios đã phát hành một số ảnh chụp màn hình trong trò chơi mới của Vấn đề: Remastered. Họ nêu bật một số cải tiến ấn tượng về môi trường, kết cấu, hiệu ứng, mô hình nhân vật và tất nhiên là cả những con quái vật khủng khiếp chạy xung quanh. Kiểm tra chúng dưới đây.

Được phát triển trên KEX Engine của Nightdive, Vấn đề: Remastered sẽ trông sắc nét hơn nữa ở độ phân giải cao hơn nhờ hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K. Ngoài ra còn có hỗ trợ 120 FPS, hình ảnh động được cải thiện và hiệu ứng tốt hơn nhờ kỹ thuật kết xuất hiện đại. Mặc dù lối chơi vẫn chưa được tiết lộ nhưng đạo diễn ban đầu Mark Atkinson đã rất ấn tượng với sự nâng cấp về mặt hình ảnh.

Vấn đề: Remastered ra mắt vào cuối năm nay cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Không biết liệu nút chuyển đổi Chế độ cổ điển có khả dụng hay không, nhưng người chơi có thể mong đợi các bản sửa lỗi chất lượng cuộc sống (chẳng hạn như ít trường hợp bị kẹt hơn khi không có đạn). Cũng sẽ có “những khó khăn có thể mở rộng”, mặc dù không có gì tương tự như “Chế độ câu chuyện”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *