Zelda cuối cùng cũng là nhân vật chính trong The Legend Of Zelda: Echoes of Wisdom, ra mắt vào tháng 9

Trong nhiều năm, những người hâm mộ Legend of Zelda đã tuyên bố rằng công chúa chính hiệu sẽ đóng vai chính trong trò chơi của riêng cô ấy, nhưng ngay cả khi cô ấy trở thành một nhân vật nổi bật hơn trong các mục gần đây, trò chơi Zelda do Zelda dẫn đầu vẫn chưa xuất hiện trên các kệ hàng. Trong Nintendo Direct ngày nay, mong muốn đó cuối cùng đã được thực hiện; trong The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom, Công chúa Zelda phải cứu Hyrule khi Link bị bắt.

Mặc dù trò chơi lấy phong cách nghệ thuật từ bản làm lại Link’s Awakening năm 2019, nhưng tựa game này không phải là bản làm lại dưới bất kỳ hình thức nào và không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy nó có liên quan đến Link’s Awakening. Trong cuộc phiêu lưu này, Zelda sử dụng một vật phẩm ma thuật mới gọi là Tri Rod để hành trình khắp Hyrule. Tri Rod có thể tạo ra “tiếng vang” của các vật phẩm như bàn, giường hoặc hộp để leo trèo và khám phá thế giới bên kia cũng như các ngục tối của nó, nhưng không dừng lại ở đó. Tiếng vang của các khối nước có thể được sử dụng để bơi lên và vượt qua một số chướng ngại vật nhất định, trong khi tấm bạt lò xo cho phép người chơi dễ dàng nhảy qua các khoảng trống.

Trong suốt phần trình diễn lối chơi, nhà sản xuất Eiji Aonuma của Series giải thích rằng người chơi cũng có thể tạo ra tiếng vang của kẻ thù và những kẻ thù này có thể được sử dụng trong chiến đấu về phía bạn. Zelda bắt một moblin để chiến đấu với một số chất nhờn, sau đó dùng thịt để thu hút một số kẻ thù là chim và triệu tập deku baba để bắt chúng. Aonuma tiếp tục nói rằng có rất nhiều tiếng vang trong trò chơi và anh ấy thậm chí còn chưa đếm hết chúng – chúng ta sẽ phải tìm hiểu giới hạn của tiếng vang là gì, nếu có, vào lúc khác.

Khi đoạn giới thiệu tiếp tục, chúng ta sẽ có nhiều cái nhìn thoáng qua hơn về người mà Zelda sẽ tương tác trong suốt trò chơi và nó bao gồm hai loại Zoras, một số cây bụi Deku, một người Sheikah (có thể là Impa) và Cây Deku vĩ đại. Nó cũng có một số phần dưới nước và nền tảng 2D, cũng như Zelda sử dụng các loài chim và thực vật có lá giống máy bay trực thăng để lướt đi.

Trò chơi ra mắt cùng với phiên bản Switch lite có chủ đề Hyrule màu vàng mà bạn có thể xem trong bộ sưu tập hình ảnh ở trên. May mắn thay, bạn sẽ không phải đợi lâu cho cả hai: thiết bị cầm tay và The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom sẽ ra mắt vào cuối năm nay, vào ngày 26 tháng 9.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *