Yars Rising Blends Metroidvania, Mega Man và Stealth vào tháng 9 này

Yars Rising là phần tiếp theo của Yars’ Revenge cổ điển năm 1982 của Atari. Tuy nhiên, nhìn bề ngoài thì nó không liên quan nhiều đến trò chơi gốc do Howard Scott Warshaw tạo ra. Rốt cuộc, một cái là game bắn súng không gian 2D trong khi cái kia là Metroidvania khoa học viễn tưởng hiện đại hóa. Tuy nhiên, với sự tôn kính đối với Atari và kho tàng trò chơi trong quá khứ, tất cả đều được phát triển bởi một studio nổi tiếng như WayForward, bản phát hành này có thể là một bản phát hành đáng mong đợi khi ra mắt vào ngày phát hành mới được công bố vào tháng 9.

Kiểm soát một hacker tên Emi (mật danh Yar), người chơi phải nổ tung, hack và lẻn qua nhiều khu vực khác nhau. Khi tiến bộ, cô ấy mở khóa những sức mạnh mới cho phép cô tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn và theo kiểu Metroidvania thực sự, tiếp cận các khu vực mới. Yars Rising được Atari xuất bản và bày tỏ lòng kính trọng đối với quá khứ của công ty, bao gồm các ông chủ và trò chơi nhỏ mượn các yếu tố lối chơi từ các tựa game Atari cổ điển.

Mặc dù trò chơi sắp có mặt trên nhiều nền tảng hơn, người chơi PlayStation 5 và Switch có thể chọn phiên bản vật lý của trò chơi. Gần đây, chúng tôi đã có cơ hội thực hành Yars Rising và đưa những ấn tượng của chúng tôi vào danh sách những điều thú vị nhất mà chúng tôi đã thấy tại Lễ hội trò chơi mùa hè. Để đọc mục đó và xem phần còn lại của danh sách, hãy vào đây. Yars Rising sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào ngày 10 tháng 9.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *