Trò chơi hội đồng không thể ngăn cản, một công cụ xây dựng boong Roguelike, được tài trợ hoàn toàn trên Kickstarter

Renegade Game Studios đã ra mắt trò chơi board game mới Kickstarter. Chiến dịch này dành cho Không thể ngăn cản trò chơi hội đồng, một trò chơi xây dựng bộ bài động lực roguelike co-op của người tạo ra Thung lũng huyền bí. Trong ngày đầu tiên, chiến dịch đã được tài trợ đầy đủ.

Các Không thể ngăn cản trò chơi board game Kickstarter

Theo trang chiến dịch, Không thể ngăn cản trò chơi board game là trò chơi mới nhất trong loạt Trò chơi Solo của Renegade. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới khoa học viễn tưởng và xoay quanh ba hành tinh. Thế giới thành phố khốc liệt của Ceres II, những khu rừng chết chóc của Virenos và vùng đất hoang đầy rác thải Mithras.

Xây dựng thẻ của bạn, xây dựng bộ bài của bạn. Chúc may mắn.

Trò chơi có thể chơi solo hoặc co-op với người chơi khác. Bạn vào vai một người bị số phận chạm vào. được giao nhiệm vụ ngăn chặn thứ gì đó đe dọa cả ba thế giới. Để thực hiện được điều đó, bạn sẽ cần phải tập hợp các đồng minh, huấn luyện, nâng cấp công cụ của mình và trở nên không thể ngăn cản.

Một trò chơi Không thể ngăn cản Thì đơn giản. Bạn chọn một trong bốn anh hùng và một tên trùm để chiến đấu. Bạn lần lượt soạn thảo và nâng cấp thẻ. Bạn sẽ sử dụng những thẻ này để đối mặt với các mối đe dọa, thăng cấp và lấy đà. Nhưng càng để lâu, tên trùm càng trở nên nguy hiểm. Trò chơi kết thúc khi bạn thắng hoặc thất bại.

Nâng cấp thẻ trong Không thể ngăn cản trò chơi board game là nhờ vào hệ thống chế tạo thẻ bài của trò chơi. Giống Sự kết hợp Solforge, bạn có thể xếp các thẻ nâng cấp khác nhau trên các thẻ lõi khác nhau, tạo ra một loại thẻ độc đáo một cách hiệu quả khi bạn chơi. Có 100 thẻ cốt lõi và 36 thẻ nâng cấp trong trò chơi cơ bản, tức là có thể có 3.600 cách kết hợp.

Trò chơi được thiết kế bởi John D. Clair. Công lao thiết kế mặt bàn của Clair bao gồm Thung lũng huyền bítrò chơi cướp biển chế tạo thẻ bài 4X từng đoạt giải thưởng Tính toán chết và trò chơi hội đồng động thực vật hợp tác Sinh thái: Lục địa đầu tiênt.

Ngoài ra, nó còn tiếp tục danh tiếng của Renegade Game Studio trong việc sản xuất các trò chơi board game mang tính thử nghiệm và đầy tham vọng. Danh mục của họ bao gồm Việc tìm kiếm các loài bị mất, Thung lũng vĩnh cửuvà trò chơi nhập vai im lặng Alice đang mất tích.

Các mức cam kết khác nhau dành cho Không thể ngăn cản trò chơi trên bàn như sau:

  • Không thể dừng lại với $60: Bản sao vật lý của trò chơi và mọi mục tiêu mở rộng đã được mở khóa.
  • Sẽ không dừng lại với $75: Một bản sao vật lý, mọi mục tiêu kéo dài đã được mở khóa và một tấm thảm thi đấu chính thức.
  • Sẽ không bao giờ dừng lại với $90: Một bản sao vật lý, mọi mục tiêu kéo dài đã được mở khóa và hai tấm thảm thi đấu chính thức.
  • Tất tay không thể ngăn cản với giá 100 đô la: Một bản sao vật lý, mọi mục tiêu kéo dài đã được mở khóa và ba tấm thảm thi đấu chính thức.

Các mục tiêu mở rộng của chiến dịch chủ yếu bổ sung thêm các thẻ bổ sung vào trò chơi cơ bản. Tối đa 12 Thẻ đồng minh bổ sung, 6 Thẻ chiến thuật và 5 Thẻ nâng cấp.

Tại thời điểm viết bài, Không thể ngăn cản chiến dịch trò chơi board game đã huy động được 62.762 USD, gấp hơn sáu lần mục tiêu tài trợ ban đầu là 10.000 USD. Chiến dịch kết thúc vào ngày 3 tháng 7

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *