Tốc độ khung hình, chất lượng và hơn thế nữa

Pax Dei có thể là một trò chơi đòi hỏi khắt khe khi tất cả những người hàng xóm của bạn phải xây dựng và thu hoạch tài nguyên. Để giảm thiểu tác động đến hiệu suất của bạn, bạn sẽ cần cài đặt chất lượng đồ họa tốt nhất.

Làm thế nào để có được hiệu suất tốt nhất trong Pax Dei

Pax Dei không có nhiều cài đặt đồ họa để chúng tôi đi sâu vào nhưng cũng đủ để hỗ trợ hiệu suất cho bất kỳ ai đang gặp sự cố.

Cài đặt duy nhất bạn thực sự phải bận tâm là “Chất lượng tổng thể” và “Chế độ DLSS”. Và thậm chí việc chơi với các cài đặt này sẽ không phủ nhận việc các hạng mục công trình không xuất hiện trục trặc.

Thành thật, không có nhiều khác biệt giữa cài đặt đồ họa Cao và Cài đặt đồ họa Thấp. Tất cả những gì tôi thực sự có thể phát hiện là sự khác biệt trong kết cấu mặt đất; tuy nhiên, cỏ trông hoàn toàn ổn ở cả cài đặt Cao và Thấp. Điều này có nghĩa là nó có thể không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất, nhưng đáng để đặt ở mức thấp nếu bạn gặp vấn đề.

Tiếp theo, tôi sẽ điều chỉnh Chế độ DLSS. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các vấn đề về hiệu suất, bạn có thể giảm nó thành “Hiệu suất” hoặc “Hiệu suất cực cao”. Ở cài đặt thấp nhất, DLSS có thể làm bạn say tàu xe vì tất cả các đường nét trở nên mềm mại và mờ nhạt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trò chơi trông có vẻ tệ hơn đáng kể ở Chế độ UltraPerformancenhưng thành thật mà nói thì không phải vậy cũng vậy tệ, vì vậy hãy thoải mái hạ thấp nó nếu bạn gặp vấn đề.

“Hiển thị độ mờ chuyển động”, “Đã bật VSync” và “Sử dụng loại bỏ tắc” đều bị tắt theo mặc định. Để cải thiện hiệu suất hơn nữa, bạn có thể bật Loại bỏ tắc để đảm bảo PC của bạn không hiển thị trong các mục mà bạn không thể nhìn thấy, tiết kiệm tài nguyên. Bạn cũng có thể bật VSync để khóa FPS của mình ở cài đặt đồng đều và nhất quán.

Cách giảm lag trong Pax Dei

Tôi nghe nói rằng việc chuyển sang “Chế độ cửa sổ” có thể giúp giải quyết các vấn đề về hiệu suất. Vì vậy, có thể đáng để thay đổi từ Không viền sang Có cửa sổ, mặc dù khi tôi thử, thực sự không có gì thay đổi. Điều này là do sau đó bạn phải chọn Độ phân giải mà bạn muốn trò chơi đạt được vì nó sẽ giữ nguyên khi vào chế độ Cửa sổ.

Độ phân giải Windows lớn nhất bạn có thể chọn là 1600×900 và 1600×1000vì vậy nếu bạn không hài lòng với các kích thước này thì có thể bỏ qua bước này.

Nếu bạn chú ý đến tất cả những lời khuyên này, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu bạn vẫn gặp phải vấn đề về đồ họa với Pax Dei; hy vọng duy nhất lúc đó là chờ Mainframe Industries cải thiện việc tối ưu hóa của trò chơi, vì cài đặt hiện tại hơi mờ nhạt.

Với những thay đổi này, bạn sẽ có thể có trải nghiệm đồ họa nhất quán và dễ chịu hơn nhiều khi chơi Pax Dei. Với những cài đặt này, cuối cùng bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí của Clay.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *