Tiêu đề Metroid Prime 4 và Zelda: Echoes of Wisdom Nintendo Direct

Trong Nintendo Direct hôm nay, Metroid Prime 4: Beyond đã được ấn định thời điểm phát hành vào năm 2025, trong khi phần bổ sung mới trong loạt phim Legend of Zelda cho thấy công chúa chính hiệu cuối cùng đã trở thành một nhân vật có thể chơi được.

Metroid Prime 4 ban đầu được công bố tại E3 năm 2017, do Bandai Namco Studios đứng đầu. Trong bảy năm kể từ đó, trò chơi đã bắt đầu lại quá trình phát triển vào năm 2019 dưới sự điều hành của Retro Studios – nhà phát triển ban đầu của bộ truyện – và cuối cùng dự kiến ​​​​phát hành vào năm tới.

Trong khi đó, The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom chứng kiến ​​Zelda bước vào vai nhân vật chính để cứu Link, được hỗ trợ bởi một khả năng mới cho phép cô sao chép và dán các đồ vật cũng như kẻ thù. Trò chơi dự kiến ​​phát hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2024, cùng với Phiên bản Hyrule mới của Nintendo Switch Lite.

Nintendo cũng ra mắt phần mới đầu tiên trong loạt Mario & Luigi sau 9 năm, Mario & Luigi: Brothership, dự kiến ​​phát hành vào ngày 7 tháng 11 năm 2024.

Ở những nơi khác, Nintendo đã giới thiệu game nhập vai Fantasian Neo Dimension của Square Enix, từ người sáng tạo Final Fantasy Hironobu Sakaguchi và nhà soạn nhạc Nobuo Uematsu. Trước đây là sản phẩm độc quyền của Apple Arcade, thời điểm phát hành của nó được ấn định vào mùa đông năm 2024.

Một tựa game mới trong loạt Mario Party cũng đã được công bố, Super Mario Party Jamboree, dự kiến ​​phát hành vào ngày 17 tháng 10 năm 2024. Tối đa 20 người chơi có thể chơi trực tuyến cùng nhau với năm bảng trò chơi mới ngoài hai bảng quay lại.

Được phát hành lần đầu trên Nintendo Wii, Donkey Kong Country Returns HD sẽ có mặt trên Switch vào ngày 16 tháng 1 năm 2025. Trò chơi có 80 cấp độ cũng như các cấp độ bổ sung từ phiên bản 3DS gốc.

Trong khi đó, một bộ sưu tập gồm bảy trò chơi arcade từ Bộ sưu tập Marvel vs Capcom đã được công bố sẽ phát hành trên Switch trong năm nay.

Nhiều tựa game khác cũng đang tìm đường đến Nintendo Switch Online bao gồm Zelda: A Link to the Past Four Swords và Metroid Zero Mission, cùng với tuyển tập trò chơi dành cho người trưởng thành dành cho N64 với Turok và Perfect Dark làm tựa game ra mắt. Tất cả các trò chơi đều có sẵn từ hôm nay.

Phiên bản NES của Giải vô địch thế giới Nintendo cũng đã được công bố, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 18 tháng 7 năm 2024.

Ngoài ra, Phiên bản Just Dance 2025 của Ubisoft sẽ phát hành vào tháng 10 năm 2024 và Stray của Annapurna Interactive sẽ lên Switch vào mùa đông này.

Square Enix cũng đã công bố bản làm lại của Dragon Quest 3, ra mắt vào ngày 14 tháng 11 năm 2024, đồng thời làm lại phần đầu tiên và phần thứ hai dự kiến ​​phát hành vào năm tới.

Cuối cùng, Capcom đã tiết lộ Bộ sưu tập điều tra Ace Attorney dành cho Switch, bao gồm cả phần tiếp theo trước đây chỉ độc quyền ở Nhật Bản, ra mắt từ ngày 6 tháng 9 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *