Tiệc họp mặt Super Mario được tiết lộ

Nintendo đã công bố phần mới nhất của loạt game Mario Party. Super Mario Party Jamboree là một phần hoàn toàn mới trong loạt game, nhưng có vẻ như lực đẩy chung của trò chơi hầu như vẫn còn nguyên vẹn, với một số bổ sung đáng chú ý.

Đoạn trailer tiết lộ cho thấy Mario và những người bạn đi xuống một quần đảo nhỏ tạo nên một khu nghỉ dưỡng lớn. Trên nhiều bảng, người chơi có thể gặp 110 trò chơi nhỏ khác nhau.

Jamboree bao gồm năm bảng mới – Mega Wiggler’s Tree Party, King Bowser’s Keep, Roll ’em Raceway, Goomba Lagoon và Rainbow Galleria – cùng với các bảng trả lại từ các trò chơi trước đó, bao gồm Mario’s Rainbow Castle (Từ Mario Party) và Western Land (từ Mario Party) 2). Chúng ta đã thấy một chút cách các trò chơi board game diễn ra ở một số địa phương này. Đường đua Roll ’em bao gồm vật phẩm xúc xắc turbo cho phép xe Kart của người chơi lao về phía trước tới 40 khoảng trống với một cú lăn tốt. Ở đầm Goomba, thủy triều thay đổi sẽ điều chỉnh đường đi trên bảng.

Sự bổ sung đáng ngạc nhiên nhất là chế độ trò chơi Koopathlon mới, cho phép tối đa 20 người chơi cùng tham gia trực tuyến. Lối chơi ban đầu được cung cấp ở đây gợi nhớ đến các tựa game nhóm trực tuyến khác như Fall Guys.

Nintendo đang giới thiệu Jamboree là trò chơi lớn nhất trong series. Chúng ta sẽ thấy điều đó đúng như thế nào khi trò chơi ra mắt trên Switch vào ngày 17 tháng 10.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *