Thời đại rồng: Số phát hành kỹ thuật số của Veilguard hiện đã có mặt!

Nếu bạn đăng ký phiên bản kỹ thuật số của Người cung cấp thông tin trò chơi, bây giờ bạn có thể tìm hiểu tất cả về chuyến đi của chúng tôi tới BioWare cho Dragon Age: The Veilguard! Sau trang bìa tiết lộ vấn đề kỹ thuật số của chúng tôi hiện đã có trên trình duyệt web, iPad/iPhone và thiết bị Android.

Bên cạnh câu chuyện trang bìa Dragon Age: The Veilguard dài 12 trang của chúng tôi, bạn cũng sẽ tìm thấy những đặc điểm nổi bật trong chuyến đi của chúng tôi đến Warsaw, Ba Lan để chơi The Alters, tìm hiểu sâu về SFB Games, những người tạo ra Snipperclips và Crow Country, nhìn lại Silent Hill cùng với các nhà phát triển mà nó đã truyền cảm hứng, một tính năng về cách Sony và Microsoft tạo ra các bộ điều khiển đặc biệt có thể truy cập, báo cáo về Lễ hội trò chơi mùa hè và nhiều nội dung khác! Chúng tôi cũng có các bản xem trước cho Assassin’s Creed Shadows, Call of Duty: Black Ops 6, Black Myth Wukong, Star Wars Outlaws, Undermine 2, Final Fantasy XIV: Dawntrail và các bài đánh giá cho Senua’s Saga: Hellblade 2, XDefiant, Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, Quốc gia quạ, Cuộc phiêu lưu của Minishoot, Lorelei và Đôi mắt laze, v.v.

Nếu bạn yêu thích in ấn nhiều như chúng tôi, bạn có thể đăng ký thuộc vật chất tạp chí:

Theo dõi ngay

Bạn nhận được 10 số phát hành với giá 19,91 đô la hoặc hai năm và 20 số phát hành với giá 34,99 đô la. Các vấn đề riêng lẻ hiện cũng có sẵn để mua tại liên kết này hoặc trong bất kỳ cửa hàng GameStop nào.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng để đọc vấn đề bằng cách nhấp vào liên kết này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *