The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom được công bố vào tháng 9

Trong buổi thuyết trình Nintendo Direct ngày hôm nay, Nintendo đã tiết lộ một thương hiệu mới Truyền thuyết về Zelda trò chơi và bạn sẽ không chơi với tư cách là Liên kết trong trò chơi này.

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 9 và nó sử dụng phong cách nghệ thuật dễ thương tương tự như năm 2019 Sự thức tỉnh của liên kết làm lại.

Những rạn nứt kỳ lạ đã xuất hiện khắp Hyrule và Link đã biến mất trong một trong số đó, vì vậy Công chúa Zelda phải tìm ra anh ta và cứu lấy vùng đất. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không đơn độc trong nỗ lực làm điều đó.

Một cái mới Zelda cuộc phiêu lưu sẽ đến vào cuối năm nay.

Cô ấy sẽ được hỗ trợ bởi bà tiên Tri, người sẽ tặng cô ấy Tri-Rod, một hiện vật khá hấp dẫn cho phép cô ấy ghi nhớ đồ vật và gợi lên chúng theo ý muốn.

Trong ý nghĩa đó, Tiếng vang của trí tuệ có vẻ như về cơ bản nó là từ trên xuống Zelda trò chơi với một số tinh thần sáng tạo đã tạo nên Hơi thở của hoang dã Nước mắt của Vương quốc rất đặc biệt.

Đoạn giới thiệu cho thấy Zelda ghi nhớ các đồ vật như hộp, bụi cây và giường, sau đó sử dụng chúng để vượt qua chướng ngại vật, leo lên các gờ đá cao hơn và giải các câu đố.

Zelda cũng có thể ghi nhớ kẻ thù và đường đạn để giúp cô chiến đấu. Cô ấy không chiến đấu bằng kiếm, không giống như Link, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng sự khéo léo và tư duy nhanh nhạy để vượt qua các thử thách chiến đấu.

Hy vọng rằng, Tiếng vang của trí tuệ đại diện cho một nỗ lực để làm cho Zelda Nintendo đã làm được gì Marionghĩa là tạo ra hai loạt trò chơi song song cung cấp các phong cách chơi khác nhau (mặc dù những người hy vọng quay trở lại trò chơi dựa trên vật phẩm cổ điển Zelda trò chơi có thể bị thất vọng vì điều này).

Trong bất kỳ trường hợp nào, Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ sẽ ra mắt độc quyền cho Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 9. Nếu bạn muốn xem mọi thứ khác đã được công bố trong Nintendo Direct ngày hôm nay, chúng tôi có bản tóm tắt đầy đủ cho bạn tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *