The Hundred Line: Last Defense Academy được công bố bởi những người sáng tạo Danganronpa

Nhà phát hành Aniplex và nhà đồng phát triển Too Kyo Games và Media.Vision đã công bố Dòng Trăm: Học viện phòng thủ cuối cùng, một cuộc phiêu lưu/SRPG kết hợp mới từ những người sáng tạo ra danganronpa loạt.

The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và Nintendo Switch, dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2025.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Project Extreme x Despair đã có mặt! Từ những người sáng tạo ra dòng Danganronpa và Zero Escape, một trò chơi phiêu lưu hoàn toàn mới đã xuất hiện!

Takumi Sumino là một thiếu niên hoàn toàn bình thường sống trong Khu dân cư phức hợp Tokyo, một nơi mà mỗi ngày đều giống như ngày hôm qua và không có điều gì tồi tệ xảy ra. Tất cả điều đó thay đổi khi những con quái vật kỳ dị tấn công thị trấn và bắt đầu tàn phá. Một sinh vật kỳ lạ tự xưng là Sirei xuất hiện và trao cho Takumi sức mạnh để bảo vệ những người anh yêu quý… Tất cả những gì anh phải làm là tự đâm vào ngực mình!

Điều tiếp theo anh biết, Takumi đang ở Học viện Phòng thủ Cuối cùng, một ngôi trường ở giữa hư không được bao quanh bởi bức tường lửa của thế giới khác. Anh và 14 học sinh khác đã được biên chế vào Đơn vị Phòng vệ Đặc biệt, một đội có nhiệm vụ giữ an toàn cho trường học trong 100 ngày tới. Họ sẵn sàng hy sinh bao nhiêu để lấy lại cuộc sống bình thường và cứu thế giới khỏi những kẻ xâm lược trường học kỳ cục?

Bức màn kéo lên sau 100 ngày chiến tranh và tuyệt vọng…

Đặc trưng

  • 100 cái kết đầy tuyệt vọng – Những lựa chọn của Takumi sẽ quyết định tương lai của anh ấy, nhưng không thể biết được những hậu quả mà những quyết định này có thể gây ra…
  • Trận chiến phòng thủ – Khi quân xâm lược tấn công, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ trường học trong các trận chiến SRPG. Sử dụng các Kỹ năng Chuyên môn riêng của mỗi học sinh để xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn!
  • Thời gian rảnh rỗi và khám phá – Dành thời gian với đồng đội của bạn để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn hoặc khám phá vùng hoang dã và tàn tích bên ngoài trường học. Bạn thậm chí có thể sử dụng những vật phẩm bạn tìm thấy để chế tạo quà tặng và gần gũi hơn với các đồng minh của mình!

Đoạn giới thiệu tiếng Anh

Trailer Nhật Bản

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *