Super Mario Party Jamboree được công bố

Nintendo đã công bố Tiệc họp mặt Super Mariosản phẩm mới nhất trong loạt bữa tiệc trò chơi nhỏ của họ.

Tiệc họp mặt Super Mario dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17 tháng 10 cho Nintendo Switch và có hơn 110 trò chơi nhỏ cũng như các chế độ trực tuyến cho tối đa 20 người chơi.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Mario và những người bạn đang đến một hòn đảo nghỉ dưỡng rộng lớn để tham gia phần mới nhất trong Bữa tiệc Mario loạt! Khám phá năm bảng trò chơi mới: đi thang cuốn ở Rainbow Galleria, đi đúng hướng trong Roll ’em Raceway và kết hợp mọi thứ với một ngọn núi lửa đang hoạt động ở Goomba Lagoon, chỉ kể tên một vài trò chơi. Hai bảng từ trước Bữa tiệc Mario trò chơi cũng đang quay trở lại! Ngoài ra, còn có hơn 110 trò chơi nhỏ để chơi — lựa chọn lớn nhất trong Bữa tiệc Mario loạt cho đến nay. Trải nghiệm các thử thách đậm chất hành động, các câu đố để kiểm tra trí thông minh của bạn và một số trò chơi nhỏ có tính năng điều khiển chuyển động. Đó chưa phải là tất cả – tối đa 20 người chơi có thể đối đầu trực tuyến** khi chơi ở chế độ Koopathlon. Hãy cố gắng hết sức để đứng đầu!

Nintendo, Tiệc họp mặt Super Mario

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *