Stray sẽ đến với Nintendo Switch vào dịp lễ này

Nintendo đã có một số thông báo quan trọng của bên thứ nhất dành cho Switch tại buổi thuyết trình Trực tiếp gần đây, từ Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ Metroid Prime 4: Vượt xa hơn ĐẾN Mario và Luigi: Tình anh em, Donkey Kong Country trở lại HD, và hơn thế nữa. Tuy nhiên, trên hết, bài thuyết trình còn mang đến một số thông báo đáng chú ý của bên thứ ba.

Một trong số đó xuất hiện dưới dạng đi lạc, Trò chơi phiêu lưu nổi tiếng của Annapurna Interactive và BlueTwelve Studio, đã được công bố chính thức cho Switch. Dự kiến ​​ra mắt trên bảng điều khiển trong mùa lễ này, nó sẽ có người chơi đóng vai một con mèo trong một thành phố cyberpunk thời kỳ đen tối. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết trò chơi sẽ trông như thế nào khi chạy trên Switch.

Trong đánh giá của chúng tôi về đi lạc khi phát hành lần đầu, chúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng: “đi lạc có tiền đề độc đáo, một thế giới phong phú, câu chuyện hấp dẫn, lối chơi thú vị và cho phép bạn chơi như một con mèo. Đây là một trò chơi hay.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Cuối tháng tám, đi lạc cũng được ra mắt cho Xbox Series X/S và Xbox One. Nó cũng có sẵn trên PS5, PS4 và PC. Một bộ phim hoạt hình dựa trên trò chơi cũng đang được thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *