Star Rail – Firefly (và SAM) Nhận Đoạn giới thiệu mới trước khi phát hành

miHoYo Games sẽ phát hành bản cập nhật lớn tiếp theo cho Honkai: Đường sắt ngôi sao với Phiên bản 2.3, “Tạm biệt Penacony.” Cùng với phần kết của phần Penacony, nó cũng đánh dấu sự xuất hiện của Firefly như một nhân vật có thể chơi được. Hãy xem đoạn trailer mới nhất bên dưới, đoạn giới thiệu này cũng cho thấy khả năng hủy diệt của cô ấy.

Mặc dù ra mắt ở Phiên bản 2.0 nhưng Firefly là một trong những thành viên lớn tuổi nhất của Stellaron Hunters. Được tạo ra như một người lính nhân bản cho Cộng hòa Glamoth để chiến đấu chống lại Thảm họa bầy đàn, cô sử dụng Mech tấn công chiến lược hoặc SAM của mình trong chiến đấu. Đi theo Con đường hủy diệt, cô ấy chuyên về Break Damage và kết hợp tốt với Harmony Trailblazer mới, Gallagher và trớ trêu thay, Ruan Mei.

Firefly sẽ ra mắt từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, với Jade, nhân vật năm sao tiếp theo, thay thế cô ấy trong nửa sau. Phiên bản 2.3 cũng bao gồm Nhiệm vụ Trailblaze mới, các hoạt động và sự kiện trong thời gian giới hạn dành cho người chơi, vì vậy hãy chú ý theo dõi khi nó diễn ra vào ngày mai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *