Space for Sale ra mắt vào mùa hè này thông qua quyền truy cập sớm

Nhà xuất bản THQ Nordic và nhà phát triển Mirage Game Studios đã công bố thời điểm phát hành cho Không gian để bántrò chơi bất động sản du hành vũ trụ hộp cát mới của họ.

Không gian để bán sẽ ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào mùa hè này cho Windows PC (thông qua Steam).

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với nhật ký nhà phát triển mới:

Space for Sale kể về hành trình thú vị của một nhà phát triển bất động sản liên thiên hà với sứ mệnh xây dựng những ngôi nhà hiếu khách, chỗ ở ấm cúng và những khu nhà sang trọng. Danh sách khách hàng nước ngoài của bạn ngày càng mở rộng, nhưng nhu cầu của họ cũng vậy.

Thị trường nhà đất xoay quanh vị trí, vị trí, vị trí – vì vậy hãy mạo hiểm khám phá những điều kỳ diệu nằm rải rác trong hệ mặt trời của bạn và quan trọng hơn là cố gắng biến chúng thành lợi nhuận ngọt ngào. Lời cảnh báo, một số loài động thực vật địa phương sẽ không thân thiện với người ngoài. Đừng vội nổ súng, với sự quan sát cẩn thận và các thí nghiệm hợp tác, bạn có thể thu phục được họ. Tìm hiểu cách các dạng sống địa phương thích nghi với quần xã sinh vật khắc nghiệt và tận dụng những khám phá của bạn để nâng cao cấu trúc và tiện ích của bạn!

Đặc trưng

  • Cảnh quan được tạo theo thủ tục – Khám phá phong cảnh đẹp như tranh vẽ trên nhiều hành tinh.
  • Vị trí, vị trí, vị trí! – Thu thập tài nguyên, xây dựng bất động sản và bán chúng để kiếm lợi nhuận kếch xù cho những khách hàng ngoài hành tinh lập dị. Tìm những cách sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
  • Tương tác với hệ thực vật và động vật địa phương – Chế ngự và nghiên cứu hệ thực vật đáng kinh ngạc cũng như hệ động vật dễ thương đến mức nguy hiểm, đồng thời học hỏi từ chúng cách nâng cao khả năng sáng tạo của bạn để chống chọi với cả những quần xã sinh vật khắc nghiệt nhất.
  • Nhiều người chơi 2 người – Chơi trò chơi với một người bạn trong chế độ nhiều người chơi thả vào/thả (tối đa hai người chơi).

Mirage Game Studios, Không gian để bán, THQ Bắc Âu

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *