Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 67

Atlus đang thể hiện một con quỷ khác trong Shin Megami Tensei V: Báo thù, và lần này chúng ta sẽ xem xét Odin. Sinh vật này đã được giới thiệu nổi bật trong game nhập vai kể từ tiết lộ ban đầu nhiều năm trước.

Nhờ sự Wiki Shin Megami Tenseichúng tôi có thông tin cơ bản sau về Odin:

Odin (Old Norse: Óðinn), có nghĩa là The Furious, được coi là vị thần đứng đầu (được biết đến như là Người cha toàn năng) của Aesir (và đôi khi cả Vanir) trong thần thoại Bắc Âu. Anh ta gắn liền với trí tuệ, chiến tranh, sự điên cuồng, kiến ​​thức, trận chiến và cái chết cũng như ma thuật, ma thuật, thơ ca, giá treo cổ, sự chữa lành, hoàng gia, lời tiên tri, các trạng thái ý thức bị thay đổi, chiến thắng và cuộc săn lùng, và là chồng của nữ thần Frigg .

Odin thường được miêu tả là một nhà cai trị và chỉ huy chiến trường đáng kính, nhưng đối với người Bắc Âu cổ đại, ông chẳng là gì cả. Trái ngược với những vị thần chiến tranh cao quý thẳng thắn hơn như Tyr hay Thor, Odin lại xúi giục những người ôn hòa xung đột với niềm vui sướng hết sức nham hiểm. Anh ta duy trì mối quan hệ đặc biệt chặt chẽ với các điên cuồng và các “pháp sư chiến binh” khác có kỹ thuật chiến đấu và các thực hành tâm linh liên quan xoay quanh việc đạt được trạng thái thống nhất ngây ngất với một số động vật vật tổ hung dữ. Ông còn được biết đến với hàng trăm cái tên, trong đó bao gồm: Wodan, Aldagautr, Biflindi, Bileygr, Draugadróttinn, Dróttinn, Fengr, Fjölnir, Forni, Grímnir, Hangi, Hávi, Jölnir và Vegtam.

Anh ta chỉ có một mắt vì anh ta đã đổi mắt còn lại để uống nước từ giếng Mimir và thu thập kiến ​​​​thức về nó. Anh ta có nhiều khả năng như xuất hồn, biến hình, điều khiển các yếu tố và thời tiết. Anh ta cũng có thể đọc được các chữ rune ma thuật mà không ai khác có thể đọc được vì anh ta đã treo cổ tự tử trên Cây Thế giới Yggdrasil trong khi tự hành hạ bản thân để có được kiến ​​thức tuyệt vời.

Odin là vị thần chính của đền thờ Bắc Âu. Anh cùng hai anh em Ve và Vili đã giết chết gã khổng lồ băng giá Ymir và xây dựng thế giới từ cơ thể của hắn. Ông cũng là cha của hầu hết các vị thần, bao gồm Thor, Vidarr và Baldur, những người sau đó đã bị giết bởi Hod bị thao túng bằng một phi tiêu tầm gửi. Anh ta gắn liền với ngọn giáo Gungnir của mình, những con sói Geri và Freki cùng hai con quạ Hugin và Munin, và con ngựa tám chân Sleipnir.

Odin được trao quyền tối cao đối với các sinh vật nữ gắn liền với chiến trường, các Valkyrie, và bản thân ông giám sát địa điểm thế giới bên kia Valhalla của Asgard, nơi ông tiếp nhận một nửa số người chết trong trận chiến, Einherjar. Nửa còn lại được nữ thần Freya chọn làm địa điểm ở thế giới bên kia, Fólkvangr. Ở Ragnarok, anh bị con sói lớn Fenrir ăn thịt.

Hãy cùng xem video Shin Megami Tensei V: Vengeance Odin mới bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *