Resident Evil gốc đã được xếp hạng cho PC ở Châu Âu

Từ những bản làm lại của Resident Evil Zero Mã Veronica đến mục chính tiếp theo trong nhượng quyền thương mại, Ác quỷ thường trú Bộ truyện dường như có một số dự án lớn hiện đang được thực hiện, nếu có tin rò rỉ và có vẻ như việc phát hành lại phần gốc trong bộ truyện cũng có thể đang được chuẩn bị.

Ít nhất đó là mức xếp hạng độ tuổi gần đây cho bản gốc Ác quỷ thường trú dành cho PC của PEGI ở Châu Âu, được Gematsu phát hiện trên Twitter, dường như đang cho thấy điều đó. Tựa game kinh dị sinh tồn ban đầu ra mắt cho PC khi phát hành vào năm 1996, nhưng nó không dễ dàng có mặt trên các nền tảng hiện đại trong nhiều năm và cũng không có sẵn trên Steam. Xếp hạng PEGI của nó có thể gợi ý về một phiên bản tái phát hành sắp tới, điều mà người hâm mộ đã hy vọng được thấy Capcom làm từ lâu.

Một số rò rỉ gần đây cho rằng một phiên bản làm lại khác của bản gốc Ác quỷ thường trú đang trong quá trình thực hiện và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2026, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập loạt phim. Tuy nhiên, kể từ đó, các báo cáo đã bác bỏ những tuyên bố đó, nói rằng hiện tại không có dự án nào như vậy đang được thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *