Phần tiếp theo của Phantom Brave Phantom Brave: The Lost Hero đã được công bố

Nhà xuất bản NIS America và nhà phát triển Nippon Ichi Software đã công bố Phantom Brave: Người hùng thất lạcphần tiếp theo mới của game nhập vai cổ điển.

Phantom Brave: Người hùng thất lạc dự kiến ​​​​ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Nintendo Switch.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Ra khơi để cứu thế giới trong thử thách chiến thuật theo lượt không có lưới này từ những người tạo ra loạt phim Disgaea. Tham gia cùng Marona – một cô gái trẻ tài năng với khả năng nói chuyện với Phantoms – và người bạn Phantom trung thành của cô, Ash, khi cô đi qua thế giới đại dương Ivoire, cung cấp viện trợ cho những người gặp khó khăn. Khi một hạm đội cướp biển ma tấn công, Marona và người bạn mới Apricot của cô phải tập hợp thủy thủ đoàn huyền thoại từng đánh bại những kẻ thù ma quái này. Chiêu mộ Bóng ma, ràng buộc chúng với đồ vật, kết hợp chúng với Tiện ích, thậm chí hợp nhất chúng với chính Marona để giải phóng khả năng gây chú ý và đánh chìm Hạm đội Shipwreck.

Phần mềm Nippon Ichi, NIS America, Phantom Brave: Người hùng đã mất

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *