Nón Ánh Sáng, Thánh Tích, đội hình

Firefly là nhân vật Hỏa hoạn 5 sao mới có trong Phiên bản 2.3 của Honkai: Star Rail. Nếu bạn định lôi kéo Firefly trong biểu ngữ Honkai: Star Rail tiếp theo, bạn sẽ cần biết cách xây dựng tốt nhất, chẳng hạn như Nón Ánh sáng, Thánh tích và đội hình tốt nhất.

Honkai Star Rail: Nón ánh sáng đom đóm đẹp nhất

Hình ảnh: HoYovers

Giống như hầu hết các nhân vật trong Honkai: Star Rail, Firefly có một Light Cone đặc trưng phù hợp nhất với cô ấy được gọi là “Giấc mơ nên nghỉ ngơi ở đâu“. Nhìn chung, đây là Nón ánh sáng tốt nhất mà bạn có thể có cho Firefly và nó có khả năng đặc biệt sau:

  • Sự biến hình: Tăng Hiệu ứng Break của người mặc lên thêm 60/70/80/90/100%. Khi người mặc gây Break DMG cho mục tiêu của kẻ địch, gây ra Routed cho kẻ địch, kéo dài trong 2 lượt. Các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Định tuyến nhận 24/28/32/36/40% tăng DMG Break của người mặc và SPD của họ giảm 20%.

Với cách xây dựng DPS của Firefly, sát thương lớn nhất đến từ Break DMG và Break Effect của cô ấy, khiến đây trở thành một Light Cone hoàn hảo. Nếu bạn không có Light Cone này, bạn cũng có thể thực hiện các lựa chọn sau:

Nón ánh sáng việc hiếm có Khả năng
Vào sự sụp đổ của một Aeon 5 sao bướm đêm đến ngọn lửa: Bất cứ khi nào người mặc tấn công, ATK của họ sẽ tăng thêm 10/8/12/14/16% trong trận chiến này, tối đa 4 lần. Khi người mặc gây Điểm yếu lên kẻ thù, thiệt hại của người mặc sẽ tăng thêm 15/12/18/21/24% trong 2 lượt.
Một cái gì đó không thể thay thế 5 sao quan hệ họ hàng: Tăng ATK của người đeo lên 20/25/30/35/40%. Khi người mặc đánh bại kẻ thù hoặc bị trúng đòn, ngay lập tức phục hồi HP bằng 6/7,5/9/10,5/12% ATK của người mặc. Đồng thời, DMG của người mặc tăng thêm 20/25/30/35/40% cho đến hết lượt tiếp theo của họ. Hiệu ứng này không thể cộng dồn và chỉ có thể kích hoạt 1 lần mỗi lượt.
Không còn nơi nào để chạy trốn đâu 4 sao Khủng hoảng: Tăng ATK của người mặc thêm 20/25/30/35/40%. Bất cứ khi nào người mặc đánh bại kẻ thù, họ sẽ hồi phục HP bằng 12/15/18/21/24% ATK của họ.
Lời hứa không thể xóa nhòa 4 sao Di sản: Tăng Hiệu ứng Break của người mặc lên thêm 28/35/42/49/56%. Khi người sử dụng sử dụng Chiêu cuối, Tỷ lệ CRIT sẽ tăng thêm 15/18,75/22,5/26,25/30%kéo dài trong 2 lượt.

Vào sự sụp đổ của một Aeon là Nón Ánh Sáng tốt thứ hai vì nó tăng ATK của Firefly và tăng Thiệt hại cho cô ấy bất cứ khi nào cô ấy thực hiện Điểm yếu. Một nón đèn 5 sao đàng hoàng khác là Một cái gì đó không thể thay thế điều này cũng làm tăng ATK và DMG của cô ấy đồng thời phục hồi HP cho cô ấy sau khi đánh bại kẻ thù/bị trúng đòn.

Nếu bạn chỉ có Nón Ánh Sáng 4 Sao, hãy dùng Không còn nơi nào để chạy trốn đâu hoặc Lời hứa không thể xóa nhòa. Trong khi cái trước sẽ tăng ATK của Firefly và phục hồi HP của cô ấy sau khi đánh bại kẻ thù, cái sau sẽ tăng Hiệu ứng Break và Tỷ lệ chí mạng của cô ấy tăng lên khi sử dụng chiêu cuối.

Di tích và đồ trang trí đom đóm tốt nhất

Công trình xây dựng đom đóm tốt nhất trong Honkai Star Rail Light Cone Relics Team Comps Đồ trang trí
Hình ảnh: HoYovers

Bạn sẽ cần các Thánh tích và Đồ trang trí phù hợp cho Firefly nếu bạn muốn có công trình tốt nhất và mặc dù có một số lựa chọn tốt nhưng vẫn có một lựa chọn nổi bật. Bốn mảnh Kỵ binh sắt chống lại sự trừng phạt bộ này chắc chắn là bộ Thánh tích tốt nhất cho Firefly vì những lý do sau:

  • 2 mảnh: Tăng hiệu ứng Break 16%.
  • 4 mảnh: Nếu Hiệu ứng Break của người đeo là 150% trở lên, bỏ qua 10% DEF của mục tiêu đối phương khi gây Break DMG cho chúng. Khi Hiệu ứng Break của người đeo là 250% trở lên, thiệt hại Super Break mà họ gây ra cho mục tiêu kẻ địch cũng bỏ qua 15% DEF của mục tiêu.

Bộ Thánh tích này rất phù hợp để chống lại kẻ thù có DEF cao vì cô ấy có thể bỏ qua 10% DEF của kẻ thù trong khi gây Break DMG cho chúng. Nó tăng thêm 15% khi Hiệu ứng Break của cô ấy trên 250%. Bạn có thể trang trại cho bộ Thánh tích này tại Con đường ăn mòn của Cavalier Cavern trong Nhà hát lớn Penacony. Ngoài ra, đây là một số bộ Thánh tích khác mà bạn có thể thử cho Firefly:

Bộ di tích Các hiệu ứng Làm thế nào để có được
Kẻ trộm bắn sao băng (4 miếng) 2 mảnh: Tăng hiệu ứng Break 16%.
4 mảnh: Tăng hiệu ứng Break của người mặc thêm 16%. Khi người mặc gây Điểm yếu lên kẻ địch, sẽ hồi lại 3 Năng lượng.
Con đường của Jabbing Punch Hang ăn mòn, Khu hạn chế bảo vệ Silvermane, Jarilo-VI.
Thợ lửa rèn dung nham (4 chiếc) 2 mảnh: Tăng 10% sát thương lửa.
4 mảnh: Tăng 12% thiệt hại kỹ năng của người đeo. Sau khi tung ra chiêu cuối, tăng 12% Thiệt hại hệ Hỏa của người mặc trong lần tấn công tiếp theo.
Con đường cháy nổ Động ăn mòn, Stargazer Navalia, Xianzhou Luofu.
Kẻ trộm bắn thiên thạch (2 chiếc)
Thợ rèn Lava-Rèn (2 chiếc)
2 mảnh: Tăng hiệu ứng Break 16%.
2 mảnh: Tăng 10% sát thương lửa.
^

Kẻ trộm bắn sao băng là bộ Thánh tích tốt thứ hai vì nó tập trung vào khả năng Hiệu ứng Phá vỡ của Đom đóm và có thể tái tạo Năng lượng khi gây ra Điểm yếu. Nếu không Thợ rèn Lava-Rèn chỉ được khuyến nghị nếu bạn chưa có hai bộ Thánh tích tốt nhất. Nó có thể tăng DMG Lửa và Kỹ năng của Firefly. Bạn luôn có thể đặt một bộ cùng với hai mảnh của cả hai bộ Thánh tích này để tăng DMG Lửa và Hiệu ứng Break.

Trong trường hợp Đồ trang trí, cách tốt nhất của bạn là với Lò rèn đèn lồng Kalpagni được đặt vì nó sẽ cung cấp hiệu ứng này:

  • 2 mảnh: Tăng SPD của người mặc thêm 6%. Khi người mặc tấn công mục tiêu của kẻ địch bằng Điểm yếu Lửa, Hiệu ứng Break của người mặc tăng thêm 40%, kéo dài trong 1 lượt.

Bạn sẽ muốn tăng SPD của Firefly để cô ấy có thể phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù thường xuyên hơn trong trận chiến và bộ này cũng sẽ tăng Hiệu ứng Break của cô ấy khi nhắm mục tiêu vào kẻ thù có điểm yếu là Lửa. Bạn sẽ có thể nhận được bộ Trang trí này từ Chế độ chơi vũ trụ khác nhau được phát hành với Phiên bản 2.3. Chỉ có hai bộ Trang trí khác phù hợp với Firefly:

Bộ trang trí Tác dụng Làm thế nào để có được
Talia: Vương quốc thổ phỉ 2 mảnh: Tăng 16% Hiệu ứng Break của người mặc. Khi SPD của người mặc đạt 145 trở lên, hiệu ứng Break của người mặc tăng thêm 20%. Thế giới vũ trụ mô phỏng 4
Trạm niêm phong không gian 2 mảnh: Tăng ATK của người mặc thêm 12%. Khi SPD của người mặc đạt 120 hoặc cao hơn, ATK của người mặc sẽ tăng thêm 12%. Thế giới vũ trụ mô phỏng 3

Talia: Vương quốc thổ phỉ có thể là một bộ Trang trí tùy chọn tốt vì nó tăng Hiệu ứng Break của cô ấy và thậm chí còn tăng hơn nữa khi SPD của cô ấy trên 145. Trạm niêm phong không gian chỉ nên sử dụng nếu bạn chưa có các bộ Trang trí khác, nhưng nó rất tốt để tăng ATK của Firefly.

Đội hình Firefly xuất sắc nhất ở Honkai: Star Rail

Công trình xây dựng đom đóm tốt nhất trong Honkai Star Rail Light Cone Relics Team Comps Party
Hình ảnh: HoYovers

Khi bạn đã có trong tay Firefly, cách tổ chức bữa tiệc nào phù hợp nhất với cô ấy? Dưới đây là một số lựa chọn tốt cho Firefly làm DPS chính:

Đội chơi miễn phí

  • DPS chính: Đom đóm
  • Hỗ trợ: Trailblazer (Tưởng tượng)
  • Hỗ trợ: Asta
  • Người chữa lành: Natasha/Lynx

Người tiên phong (Tưởng tượng) là sự hỗ trợ tuyệt vời cho Firefly vì chúng có thể tăng Hiệu ứng Break cho tất cả đồng minh. Chúng cũng có thể mang lại trạng thái Điểm yếu tăng lên khi phối hợp tốt với bộ trang bị của Firefly. Asta có thể tăng Fire DMG cho tất cả đồng minh, điều này thật tuyệt vời với Firefly. Cô ấy cũng có thể cung cấp khả năng hỗ trợ SPD cho chiêu cuối của mình. Đối với một Người chữa lành, hãy thử Natasha hoặc Lynx. Cả hai đều giỏi AoE và có mục tiêu hồi máu cho đội F2P.

Đội hình Break Effect

  • DPS chính: Đom đóm
  • Hỗ trợ: Trailblazer (Tưởng tượng)
  • Hỗ trợ: Nguyễn Mai
  • Người chữa lành: Gallagher

Đối với những người chơi không phải F2P, một đội hình tuyệt vời tập trung vào Break DMG và Break Effect bao gồm Người tiên phong (Tưởng tượng) một lần nữa vì chúng tăng Hiệu ứng Break tổng thể của đội. Bạn cũng có thể có Nguyễn Mai như một hỗ trợ phụ vì cô ấy có thể tăng DMG của đội và Hiệu quả phá điểm yếu bằng Kỹ năng của mình đồng thời gây Break DMG cho kẻ thù khi một đồng minh phá vỡ Điểm yếu của mục tiêu. Gallagher là một lựa chọn tuyệt vời cho một người chữa lành vì anh ta không chỉ có thể khôi phục HP cho đội mà còn có Tài năng của anh ta khiến mục tiêu nhận được nhiều Break DMG hơn (đồng thời khôi phục HP cho đồng minh đang tấn công).

Buff đội hình

  • DPS chính: Đom đóm
  • Hỗ trợ: Asta
  • Hỗ trợ: Pela
  • Duy trì: Huohuo

Đội hình này tập trung vào các buff như tăng SPD và ATK trong khi không bỏ qua Break DMG. Đang có Asta như một sự hỗ trợ cho phép cô ấy cung cấp cả buff SPD và ATK cho Firefly. Ngoài ra còn có Pela người có thể giảm DEF của kẻ thù để cho phép Firefly áp dụng Hiệu ứng Break. Cuối cùng, huohuo có thể chữa lành vết thương cho các thành viên trong nhóm đồng thời tăng ATK của Firefly và khôi phục Năng lượng cho cả nhóm.

Bây giờ bạn đã biết về Nón ánh sáng, Thánh tích, Đồ trang trí và đội hình phù hợp để xây dựng Firefly tốt nhất trong Honkai: Star Rail, một nhân vật nổi tiếng khác mà bạn có thể muốn thực hiện một số nghiên cứu là Aventurine.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *