Nintendo Direct tháng 6 năm 2024 – Tất cả các thông báo và tiết lộ

Hôm nay, Nintendo đã tổ chức buổi giới thiệu Nintendo Direct mới để kết thúc mùa giới thiệu mùa hè và giới thiệu một số trò chơi sẽ có mặt trên Switch trong suốt thời gian còn lại của năm. Đây là tất cả mọi thứ đã được công bố như một phần của buổi giới thiệu đó!


Mario & Luigi: Tình anh em mang lại Mario & Luigi Game nhập vai trong tháng 11

Đầu tiên, đó là cái nhìn về một thương hiệu mới Mario & Luigi RPG dưới dạng Mario & Luigi: Tình anh em. Nó mang lại phong cách hình ảnh hoạt hình và chiến đấu theo lượt đầy hành động của loạt phim và sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11.

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES mang đến niềm vui chạy tốc độ

Chúng tôi đã xem nó Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES, một bộ sưu tập các thử thách chạy tốc độ vui nhộn dựa trên các trò chơi NES cổ điển. Cái này sẽ đến vào ngày 18 tháng 7.

Fairy Tail 2 là phần tiếp theo của năm 2020 Fairy Tailra mắt vào mùa đông

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Fairy Tail loạt manga (hoặc anime liên quan, hoặc thực tế là trò chơi điện tử năm 2020), thì bạn sẽ rất vui khi biết Fairy Tail 2, một game nhập vai hành động mới dựa trên bộ truyện này đang được triển khai. Nó đang đến vào mùa đông.

Người sáng tạo Final Fantasy tưởng tượng sắp chuyển đổi thành Kích thước Fantasia Neo

Không có cơ hội để kiểm tra tưởng tượng trên các thiết bị Apple thông qua Apple Arcade? Không vấn đề gì – game nhập vai dựa trên tầm sâu của Final Fantasy người sáng tạo Hironobu Sakaguchi sẽ đến với Nintendo Switch với tư cách là Kích thước Fantasia Neo mùa nghỉ lễ này.

Nintendo Switch thể thao đang chơi bóng rổ vào mùa hè này

Vào một thời điểm nào đó trong mùa hè này, Nintendo Switch thể thao đang có một môn thể thao mới dưới dạng bóng rổ, sẽ cung cấp chế độ chơi solo cũng như các chế độ nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến.

Mio: Ký ức trên quỹ đạo là một Metroidvania trông hoang tàn sẽ ra mắt vào năm 2025

Tiếp theo, chúng ta đã xem xét Mio: Ký ức trên quỹ đạomột nền tảng Metroidvania khá phong cách và có vẻ ngoài bắt mắt với một số Hiệp sĩ rỗngchuyển động -esque đối với nó. Nó sẽ đến với Switch vào năm 2025.

Tổng hợp những bộ phim hoạt hình kinh điển

Nintendo đã cho chúng ta xem qua ba bộ phim hoạt hình kinh điển trên Switch. Đầu tiên, Đảo ảo ảnh Disney sẽ nhận được bản cập nhật mới với một trường hợp hoàn toàn mới để bẻ khóa vào cuối ngày hôm nay.

Chúng tôi cũng đã thấy Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kittymột sim cuộc sống dễ thương sẽ ra mắt vào năm tới và Looney Tunes: Thế giới thể thao lập dịMột Mario thể thaotrò chơi thể thao arcade theo phong cách với sự tham gia của các nhân vật Looney Tunes. Cái đó sẽ đến với Switch vào mùa thu.

Giữa chúng ta đang nhận được bản cập nhật

Một bản cập nhật lớn sắp ra mắt cho Giữa chúng ta, và nó mang đến những vai trò phi hành đoàn mới cũng như vai trò kẻ mạo danh mới để bạn dấn thân vào. Bản cập nhật đó cũng sẽ đến vào ngày hôm nay và bạn có thể đọc thêm về nó tại đây.

trang trại là một game nhập vai hành động dựa trên thực vật với nhiều chế độ nuôi quái vật

Tiếp theo là game nhập vai hành động nuôi quái vật trang trạitrong đó bạn sẽ nuôi quái vật từ thực vật và huấn luyện chúng để chiến đấu Ooblets-phong cách. Sau đó, bạn sẽ tham gia vào trận chiến RPG hành động với những con quái vật đó và bạn có thể hợp nhất chúng thành những con quái vật khổng lồ để tăng thêm sức mạnh. Nó sẽ đến vào ngày 1 tháng 11.

Donkey Kong Country Trả lại HD đang đến vào tháng Giêng

Vì bạn có thể nhận được Đất nước Donkey Kong: Băng giá nhiệt đới trên Switch, đó là lý do bạn có thể nhận được Donkey Kong Country trở lại Ngoài ra, và lạ thay, phiên bản Switch của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 1.

Dragon Quest 3 HD 2D làm lại không phải là tất cả Nhiệm vụ rồng bạn đang nhận được

Tiếp theo, đã đến lúc xem xét phần khá phức tạp Dragon Quest 3 HD 2D làm lạichuyển đổi hành động JRPG cổ điển của Nhiệm Vụ Rồng 3 vào thế giới HD-2D tuyệt đẹp của Square Enix. Nó sẽ ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 11.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Square Enix cũng đã xác nhận rằng phiên bản làm lại của hai phần đầu tiên sẽ Nhiệm vụ rồng các trò chơi theo phong cách HD-2D cũng sẽ ra mắt vào năm tới!

Sự kết hợp của Funko chắc chắn có rất nhiều tài sản trong đó

Trò chơi tiếp theo trong danh sách của Nintendo là Sự kết hợp của Funkomột trò chơi phiêu lưu hành động có rất nhiều nhân vật Funko Pop từ các thương hiệu như Thế giới kỷ Jura, HàmNăm đêm ở Freddy’s. Nó sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 9.

Một đoạn phim ma quái, ngớ ngẩn, mang tính chiến lược

Chủ đề cho danh sách tiếp theo của Nintendo là “ma quái, ngớ ngẩn, chiến lược” và đó chính xác là những gì chúng tôi có. Biệt thự của Luigi 2 HD lần đầu tiên xuất hiện – nó sẽ xuất hiện trên Switch vào ngày 27 tháng 6.

Sau đó, đã đến lúc cho sự kỳ lạ tuyệt đối của Những người đàn ông Denpa mớimột game nhập vai hành động kỳ lạ đóng vai trò là phần tiếp theo của 3DS’ Những người đàn ông Denpa: Họ đến bằng sóng. Đây là trò chơi miễn phí và sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 22 tháng 7 dưới dạng độc quyền trên bảng điều khiển tính giờ.

Hai trò chơi nữa hoàn thiện phần dựng phim này: trò chơi phòng thủ tháp Tấn công sên kim loại được tải lạisẽ ra mắt hôm nay và Ngục tối đen tối nhất 2sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 15 tháng 7.

Nintendo Switch Online kinh điển phía trước

Này, đoán xem? Nhiều tác phẩm kinh điển khác của Nintendo Switch Online sắp ra mắt! Việc thu thập GBA đang được tiến hành Một đường dẫn tới quá khứ Bốn thanh kiếmcũng như Metroid: Nhiệm vụ số 0.

Trong khi đó, N64 đang có bộ sưu tập Người lớn 17+ mới, với Turok: Thợ săn khủng long Bóng tối hoàn hảo như những tựa đề khai mạc của nó. Tất cả bọn họ sẽ đến sau ngày hôm nay.

Phantom Brave: Người hùng thất lạc là một game nhập vai chiến thuật dễ thương

Tôi đã không có tiền hoàn trả cho ma dũng cảm nhượng quyền thương mại trên thẻ bingo của tôi, nhưng chúng tôi đang ở đây! Phantom Brave: Người hùng thất lạc là một game nhập vai chiến thuật có giao diện dễ thương, trong đó bạn điều khiển các bóng ma trong chiến đấu theo lượt. Nó sẽ đến vào năm 2025.

Bộ sưu tập game chiến đấu đồ sộ của Marvel

Marvel vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade cổ điển tiếp theo là bộ sưu tập bảy trò chơi bao gồm các trò chơi kinh điển như Marvel vs. Capcom 2X-Men: Những đứa con của nguyên tửcũng như một Kẻ trừng phạt thanh cuộn bên. Nó sẽ đến trong năm nay.

Tiệc họp mặt Super Mario mang đến bữa tiệc vào tháng 10

Đúng vậy – đã đến lúc có một cái mới Bữa tiệc Mario trò chơi và Nintendo hứa hẹn rằng trò chơi này sẽ là trò chơi lớn nhất. Nó sẽ tự hào có khoảng 110 trò chơi nhỏ trên một số bảng mới (và hai trò chơi quay lại từ hai trò chơi đầu tiên của N64). Bữa tiệc Mario games) và nó sẽ đến vào ngày 17 tháng 10.

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ là một thương hiệu mới từ trên xuống Zelda trò chơi

Đây là gì? Một bản làm lại của Lời tiên tri Trò chơi? Không – nó hoàn toàn mới Truyền thuyết về Zelda cuộc phiêu lưu sử dụng phong cách nghệ thuật chibi-esque được sử dụng bởi Sự thức tỉnh của liên kết làm lại.

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ có người chơi đóng vai Zelda chứ không phải Link. Anh ta mất tích và Zelda phải phiêu lưu qua Hyrule, nơi hiện được bao phủ bởi những vết nứt màu tím kỳ lạ, để tìm anh ta.

Tiếng vang của trí tuệ có một cơ chế mà bạn có thể “ghi nhớ” các vật thể bằng “tiếng vang”, sau đó sinh ra chúng ở bất cứ đâu bạn muốn để giải các câu đố. Bạn thậm chí có thể “ghi nhớ” kẻ ​​thù để khiến chúng chiến đấu vì bạn!

Điều này mới Zelda trò chơi đến vào ngày 26 tháng 9.

Chỉ Nhảy 2025 chắc chắn là có tồn tại

Sau cơn sốt adrenaline của một cái mới Zelda trò chơi, đã đến lúc xem nó Chỉ Nhảy 2025sẽ xuất hiện trên Switch vào tháng 10 và mang đến một loạt bài hát mới, bao gồm “Basket Case” của Green Day và “yes, and?” của Ariana Grande.

Cuộc phiêu lưu chân trời Lego trông có vẻ vui nhộn

Cuộc phiêu lưu chân trời Lego đã được công bố trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè và chúng ta đã có cái nhìn khác về nó tại đây. Nó trông giống như một cuộc phiêu lưu dễ thương qua thế giới của Đường chân trời, và nó cũng có tính năng co-op, điều này thật tuyệt. Lễ này sắp đến rồi.

đi lạc mang lại niềm vui cho mèo của mình cho Switch trong kỳ nghỉ lễ này

Nếu bạn chưa xem Annapurna’s đi lạc Tuy nhiên, bạn sẽ có một cơ hội khác để làm điều đó trên Switch trong mùa lễ này. Bạn có thể chơi như một con mèo. Có gì không thích?

Những câu chuyện về Shire có phải một chiếc sim hobbit ấm cúng sẽ xuất hiện vào dịp lễ này không?

Một trò chơi khác sẽ xuất hiện trên Switch vào dịp lễ này là Những câu chuyện về Shire, một mô phỏng cuộc sống hobbit ấm cúng, trong đó bạn có thể sống cuộc sống bình dị và yên bình của một người hobbit ở thị trấn Bywater. Hy vọng rằng bạn sẽ không bị tuyển vào những cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc mà Bilbo và Frodo đã tiếp tục.

Bộ sưu tập điều tra của luật sư Ace đang trong vụ án

Tôi phải thành thật mà nói – điều này đã làm tôi mù quáng. Capcom đang phát hành Bộ sưu tập điều tra của luật sư Ace, tập hợp hai cuộc phiêu lưu trinh thám DS với sự tham gia của Miles Edgeworth, cho Switch vào ngày 6 tháng 9. Một trong số chúng chưa bao giờ được phát hành ở phương Tây!

The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng là một game nhập vai chiến thuật từ danganronpa các bạn

Đến với Switch vào đầu năm 2025, The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng là một game nhập vai chiến thuật mới của những người tạo ra danganronpa. Nhìn rất giống game do kẻ đứng đằng sau tạo ra danganronpa.

Lãng mạn SaGa 2: Sự trả thù của bảy người là phiên bản làm lại đầy đủ của game nhập vai cổ điển

Là trò chơi cuối cùng của mình, Nintendo đã tiết lộ phiên bản làm lại của Lãng mạn SaGa 2có tiêu đề Sự trả thù của bảy người. Không giống như bản remaster năm 2017, đây là bản làm lại hoàn toàn với hình ảnh hiện đại và các chỉnh sửa về lối chơi. Nó sẽ đến vào ngày 24 tháng 10.

Metroid Prime 4: Vượt xa hơn đến với Switch vào năm 2025

Cuối cùng cũng đến lúc làm chuyện lớn. Bạn đoán nó: Metroid Prime 4 là có thật và hôm nay chúng ta đã được xem một số cảnh quay trò chơi.

Trò chơi mà bây giờ được gọi là Metroid Prime 4: Vượt xa hơntrông rất giống một Metroid Prime trò chơi được rồi; chức năng quét, nhắm mục tiêu và chuyển sang Morph Ball đều đã quay trở lại và lần này, có vẻ như Samus lại đang chiến đấu với những tên Cướp biển Không gian hèn hạ đó.

Metroid Prime 4: Vượt xa hơn sẽ xuất hiện trên Switch vào năm 2025 và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu đây không phải là tựa game ra mắt dành cho người kế nhiệm Switch được nhiều người bàn luận.


Chà, đó là tất cả mọi thứ cho Nintendo Direct ngày hôm nay! Cuối cùng cũng được nhìn thấy Metroid Prime 4 sau ngần ấy năm thực sự là một cú hích. Hãy theo dõi để biết thêm và đây là toàn bộ chương trình một lần nữa trong trường hợp bạn bỏ lỡ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *