Những mod hay nhất trong Sóng Gió Hú và cách sử dụng

Mặc dù là một trò chơi luôn trực tuyến nhưng vẫn có cách cài đặt và sử dụng mod trong Wuthering Waves. Có rất nhiều cách để bạn có thể điều chỉnh trò chơi theo ý thích của mình, từ thay đổi cài đặt đồ họa đến chỉnh sửa mô hình nhân vật.

Cách sử dụng mod trong Sóng Gió Hú

Để chạy các mod trong Wuthering Wave, trước tiên bạn sẽ phải cài đặt chương trình sideloader. Chương trình này chỉ lưu trữ các mod bạn muốn sử dụng trong trò chơi và đảm bảo trò chơi chạy trơn tru. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng vì các mod không được hỗ trợ chính thức nên luôn có khả năng bạn sẽ gặp sự cố và sự cố. Để cài đặt mod trong Sóng Gió Hú, hãy làm theo các bước sau.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Hãy truy cập trang web này và tải xuống công cụ 3dmigoto.
  • Giải nén các tập tin vào vị trí bạn chọn trên PC.
  • Bây giờ, hãy mở thư mục này và tìm thư mục Mods.
  • Đây là nơi bạn nên tải xuống các Mod bạn muốn sử dụng trong Sóng Gió Hú.
  • Khi bạn đã tải xuống các mod bạn muốn sử dụng, hãy chạy 3DMigoto Loader.exe với tư cách quản trị viên.
  • Bạn sẽ thấy thông báo “3DMigoto đã sẵn sàng – Bây giờ hãy chạy trò chơi” hiển thị trên màn hình.
  • Tải lên Sóng Gió Hú. Bạn sẽ thấy thông báo 3dmigoto GIMI v7.0 trên màn hình. Nếu không, hãy lặp lại các bước trên.

Tải xuống các bản mod là một trường hợp đơn giản bằng cách nhấp vào một số liên kết này để có được Sóng gió hú tốt nhất. Khi bạn đã tải chúng xuống, hãy giải nén chúng vào thư mục Mods của bạn ở vị trí 3dmigoto. Khi bạn khởi động, nó sẽ tải chúng vào trò chơi.

Những bản mod Sóng Gió Hú hay nhất

Hiện đã có rất nhiều lựa chọn mod dành cho Sóng Gió Hú. Tuy nhiên, phần lớn trong số chúng là hình ảnh hơn là liên quan đến lối chơi. Với trò chơi trực tuyến, họ luôn phải cẩn thận về việc trò chơi được điều chỉnh bao nhiêu để tránh gian lận. Dù thế nào đi nữa, đây là một vài mod bạn có thể sử dụng trong Sóng Gió Hú để làm hài lòng đôi mắt của mình.

Đồ họa Sóng Gió Hú được cải tiến

Bản mod này có thể được trích xuất thẳng vào thư mục trò chơi của Wuthering Waves. Nó sẽ ngay lập tức cải thiện đồ họa của trò chơi, cải thiện độ bão hòa và bóng tối, đồng thời buộc hầu hết các kết cấu phải tải ở mức chi tiết tối đa. Bản thân trò chơi không quá nặng nề trên hầu hết các PC, vì vậy tải bản mod này là một ý tưởng tuyệt vời để cải thiện đáng kể trải nghiệm hình ảnh của bạn.

Mod sóng gió hú
Hình ảnh: Nexusmods

Giới thiệu Bỏ qua mod

Thiếu kiên nhẫn là một đức tính tốt nên việc bỏ qua vài giây giới thiệu Sóng Gió Hú là điều bắt buộc. Ai có thời gian để xem tất cả những điều vô nghĩa đó? Với bản mod này, trước tiên bạn cần giải nén nó vào thư mục Paks, có thể tìm thấy ở đây: Wuthering Waves\Wuthering Waves Game\Client\Content\Paks. Sau đó làm theo các bước sau.

  1. Mở thư mục “Win64”. (đường dẫn: Wuthering Waves\Wuthering Waves Game\Client\Binaries\Win64)
  2. Tiếp theo, nhấp chuột phải vào tệp “Client-Win64-Shipping” và chọn “Tạo lối tắt”.
  3. sau đó, nhấp chuột phải vào phím tắt và chọn “Thuộc tính”
  4. Trong dòng “Target:” ở cuối cùng, bạn cần thêm “ -fileopenlog”.
  5. Chạy trò chơi thông qua phím tắt này

Không còn bộ lọc minh bạch

Bản mod này chỉ đơn giản là loại bỏ độ trong suốt của nhân vật bất cứ khi nào bạn phóng to quá gần hoặc hạ thấp camera. Thật hoàn hảo để chiêm ngưỡng nhân vật Sóng Gió Hú đã chọn của bạn trong tất cả vinh quang của họ, không phải vì bất cứ điều gì kỳ lạ hay rùng rợn. Điều này được cài đặt bằng cách sử dụng phương pháp từ đầu bài viết.

Biểu tượng nhãn dán Sóng gió hú

Bản mod này rất dễ thương nếu bạn là fan của bộ nhãn dán Slice of Life. Với bản mod này, bạn có thể thay thế tất cả các biểu tượng nhân vật bằng các biểu tượng nhãn dán chính thức. Những sự thay thế dễ thương mang đến một mức độ ngọt ngào hoàn toàn mới cho đội hình, với tất cả các nhân vật được che phủ.

Mod sóng gió hú
Hình ảnh: GameBanana

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *