Nhiệm vụ không và nhiều hơn nữa ngay hôm nay trên Nintendo Switch Online + Gói mở rộng

Bên cạnh Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệMetroid Prime 4: Vượt xa hơn, Nintendo đã công bố một số tựa game kinh điển trong cả hai nhượng quyền hiện có cho Nintendo Switch Online + Expansion Pack. Bao gồm các Truyền thuyết về Zelda: Mối liên hệ với bốn thanh kiếm trong quá khứ, Metroid: Zero Mission, Turok: Dinosaur HunterBóng tối hoàn hảo.

Truyền thuyết về Zelda: Mối liên hệ với bốn thanh kiếm trong quá khứ là bản chuyển thể của tựa game Super NES cổ điển sang Game Boy Advance nhưng bổ sung thêm cuộc phiêu lưu co-op bốn người chơi hoàn toàn mới trong Four Swords. Metroid: Nhiệm vụ số 0trong khi đó, là phiên bản làm lại của trò chơi đầu tiên trong series với hình ảnh được cải tiến và Zero Suit mới.

Turok: Thợ săn khủng long là trò chơi đầu tiên trong sê-ri của nó và cuối cùng đưa game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt khủng long lên Switch trong vinh quang ban đầu của Nintendo 64. Cuối cùng, có Bóng tối hoàn hảo, Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao của Rare. Nếu bạn quan tâm đến lần khởi động lại sắp tới của The Initiative, thì trò chơi đầu tiên là trò chơi phải chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *