Người hùng đã mất được công bố, ra mắt vào năm 2025

ma dũng cảm người hâm mộ tập hợp – Nippon Ichi Software đã công bố phần tiếp theo của game nhập vai chiến thuật ra mắt vào năm 2025. Phantom Brave: Người hùng thất lạc sẽ có sẵn cho PS4, PS5 và Nintendo Switch, với phiên bản PC sẽ có mặt trên Steam vào cuối năm sau. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo bên dưới.

Marona và Ash quay trở lại, và một lần nữa, Marona có thể nói chuyện, chiêu mộ và giam giữ Phantoms vào các vật thể khác nhau để sử dụng trong trận chiến. Nó cho phép giải phóng các khả năng khác nhau tùy thuộc vào đối tượng, như bắn đại bác, gió giật khổng lồ, v.v. Một tính năng mới, Confriend, cho thấy Marona hợp nhất với Phantom để có sức mạnh mới.

Sự bổ sung mới nhất cho dàn diễn viên là Apricot, một cô gái đội mũ cướp biển và mặc áo khoác đang tìm cách đoàn tụ với cha mình. Marona có thể hợp nhất với Apricot để đảm nhận một số khả năng của cô ấy, tuy nhiên những khả năng đó vẫn còn phải xem xét. Không giống như tiêu đề đầu tiên, Phantom Brave: Người hùng thất lạc hoàn toàn là 3D, giống như hiện đại Disgaea Trò chơi. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về việc phát hành nó trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *