Nghịch lý hủy bỏ Life By You

Paradox Interactive đã hủy bỏ sim cuộc sống sắp ra mắt Life By You.

Phó Giám đốc điều hành của nhà xuất bản Mattias Lilja đã chia sẻ tin tức trên Diễn đàn Nghịch lý, với lý do trò chơi không đáp ứng được sự mong đợi của họ hoặc cộng đồng.

Lilja viết: “Life By You đã được phát triển từ lâu và chúng tôi rất vui mừng về hứa hẹn cũng như tiềm năng của trò chơi này. “Chúng tôi đã quyết định trì hoãn nó hai lần để giúp studio và trò chơi có cơ hội công bằng trong việc nhận ra tiềm năng mà chúng tôi đã nhìn thấy.

“Đối với mỗi lần trì hoãn chúng tôi thực hiện, chúng tôi nhận thấy những cải tiến gia tăng, mà nhìn lại thì có thể khiến chúng tôi tập trung vào chi tiết hơn là toàn bộ bức tranh.”

Lilja tiếp tục giải thích lý do tại sao bản phát hành truy cập sớm mới nhất của họ được ấn định vào ngày 4 tháng 6 và nói rằng studio cảm thấy trò chơi “thiếu một số lĩnh vực chính”.

“Mặc dù việc kéo dài thời gian là một lựa chọn, nhưng khi chúng tôi tạm dừng để có cái nhìn rộng hơn về trò chơi, chúng tôi thấy rõ rằng con đường dẫn đến một bản phát hành mà chúng tôi cảm thấy tự tin là quá dài và không chắc chắn.”

Life By You lẽ ra là tựa phim đầu tay của Paradox Tectonic, một studio nội bộ được thành lập vào năm 2019 và do cựu phó chủ tịch điều hành Electronic Arts Rod Humble lãnh đạo.

Trò chơi được công bố vào tháng 3 năm 2023, với ngày phát hành truy cập sớm ban đầu dự kiến ​​​​vào cuối năm đó. Điều này đã bị trì hoãn ba lần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *