Ngày phát hành Farmagia được ấn định vào tháng 11

Nhà đồng phát hành XSEED Games, Marvelous Europe và nhà phát triển Marvelous đã công bố ngày phát hành cho trò chơi này. trang trạitrò chơi hành động và nuôi quái vật mới của họ từ Fairy Tail người sáng tạo Hiro Mashima.

trang trại sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 11 trên các nền tảng mới được xác nhận trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn phim mở đầu:

Marvelous và Hiro Mashima hợp tác để giới thiệu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với những trận chiến quái vật điên cuồng và mô phỏng nông nghiệp bổ ích. Sau cái chết của người cai trị Felicidad, lãnh chúa chuyên quyền Glaza nắm quyền và áp đặt một chế độ áp bức lên cư dân trên thế giới. Trong vai Ten và những người bạn Farmagia của anh ấy, chỉ huy một đội quân quái vật khi bạn khám phá và chiến đấu trên những vùng đất nguy hiểm của Địa ngục, thu thập tài nguyên để mang về trang trại của bạn. Ở đó, bạn sẽ nâng cấp các kỹ năng của mình với tư cách là một Farmagia, nuôi dưỡng nhiều quái vật hơn và phát triển những đặc điểm mới của chúng để hỗ trợ cuộc chiến chống lại Glaza và Oración Seis.

Với phong cách đặc trưng của mình, Hiro Mashima mang đến những thiết kế nhân vật đáng nhớ và những con quái vật độc đáo để biến Farmagia trở thành trò chơi hành động và nuôi quái vật đỉnh cao!

Đặc trưng

  • Chỉ huy lũ quái vật của bạn trong trận chiến – Chiến đấu theo cách của bạn qua vùng đất nguy hiểm Felicidad, đỉnh cao là những trận đấu trùm khổng lồ. Vũ khí của bạn là những con quái vật bạn trồng trong trang trại của mình. Chỉ huy đội quân sinh vật của bạn và hạ gục kẻ thù của bạn!
  • Một nét vẽ mang tính biểu tượng của họa sĩ truyện tranh – Thiên tài sáng tạo của Hiro Mashima mang lại sức sống cho Felicidad với thiết kế nhân vật và quái vật độc đáo, mang đến cho Farmagia phong cách không thể nhầm lẫn của anh ấy.
  • Trồng trọt & chăn nuôi quái vật – Tăng quy mô quân đội của bạn bằng cách thu thập quái vật mới trong trang trại của bạn, sau đó huấn luyện chúng trong trang trại của bạn để tăng sức mạnh và nghiên cứu các khả năng mới để sử dụng trong trận chiến.
  • Kết bạn với lợi ích – Kết bạn với các Tinh linh nguyên tố sống trên khắp thế giới Felicidad và tăng cường mối quan hệ của bạn để mở khóa những quái vật và biến hình tối thượng mới, tiếp thêm sức mạnh mới cho cuộc chiến chống lại Glaza của bạn.

Trò chơi Farmagia, Marvelous, XSEED

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *