Neo-Saitama in Flames được công bố cho Switch

Ninja Slayer: Neo-Saitama trong ngọn lửa

Kadokawa và Skeleton Crew Studio sẽ đưa Ninja Slayer: Neo-Saitama in Flames tới Công tắc, cả hai công ty đều tiết lộ ngày hôm nay. Tựa phim sắp ra mắt nhanh chóng với ngày phát hành được ấn định vào ngày 24 tháng 7 năm 2024.

Ninja Slayer: Neo-Saitama in Flames, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng, là một game platformer hành động. Người chơi sẽ điều khiển Ninja Slayer khi anh chiến đấu với những ninja độc ác, tất cả để trả thù cho cái chết của vợ và con anh.

Chúng tôi có thêm chi tiết trong phần tổng quan sau:

Một game platformer hành động nhịp độ nhanh dựa trên thế giới Ninja Slayer, một bộ manga đình đám đã bán được 4,44 triệu bản! Tại thành phố cyberpunk hư cấu Neo-Saitama, hãy điều khiển Ninja Slayer khi anh ta chiến đấu với vô số ninja độc ác, tất cả để trả thù cho cái chết của vợ và con anh ta.

Ninja được biết đến là người nhanh nhẹn và các cuộc tấn công của họ thậm chí còn nhanh hơn! Giải phóng các đòn tấn công dữ dội, cực nhanh để đánh bại bất kỳ yakuza và ninja nào cản đường bạn! Sử dụng Karate để hạ gục một con cá nhỏ làm bia đỡ đạn mà không cần dừng lại. Kẻ thù khó khăn hơn trên đuôi của bạn? Khai thác Ninja Dash, một đòn tấn công tốc độ cao cho phép bạn chạy xuyên qua kẻ thù và địa hình một cách dễ dàng, đồng thời kết liễu kẻ thù bằng Hissatsu Waza, các kỹ thuật ninja đặc biệt có sức mạnh đáng sợ.

Câu chuyện Ninja Slayer lấy bối cảnh ở Neo-Saitama, một thành phố hư cấu trong tương lai. Đua qua các tòa nhà chọc trời, đường phố và hơn thế nữa qua tám chặng độc đáo trong hành trình đến Trụ cột Tokorozawa, căn cứ cuối cùng của ninja, tất cả diễn ra trong bối cảnh màn đêm ở một đô thị sáng sủa, nhộn nhịp.

Ninja Slayer ban đầu là một bom tấn đã bán được hơn 4,44 triệu bản tiểu thuyết và manga! Thế giới, nhân vật và bối cảnh của Ninja Slayer: Neo-Saitama in Flames được tạo ra một cách đáng yêu dựa trên manga, với đồ họa đầy phong cách có cảm giác như bước ra từ một trang manga!

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu về Ninja Slayer: Neo-Saitama in Flames bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *