Metroid Prime 4 có tên mới, cảnh quay trò chơi và thời điểm phát hành

Trong buổi trình diễn Nintendo Direct hôm nay, cuối cùng chúng ta cũng đã được thấy Metroid Prime 4 trò chơi trong tất cả vinh quang của nó, và không chỉ vậy, chúng tôi còn có tên mới và thời điểm phát hành cho trò chơi.

Metroid Prime 4: Vượt xa hơnnhư tên gọi hiện tại, sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch vào khoảng năm 2025 và cảnh quay trò chơi đầu tiên chắc chắn khiến trò chơi có vẻ đáng để chờ đợi (phải thừa nhận là rất lâu).

Trong đoạn giới thiệu của Direct hôm nay, chúng ta thấy Samus hạ cánh trên một hành tinh dường như đang bị bao vây bởi Cướp biển Không gian, một số kẻ mà cô đã hạ gục trong cổ điển. Metroid Prime phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Metroid Prime 4 có vẻ như nó sẽ mang lại chút gì đó cổ điển Metroid Prime hành động vào năm tới.

Chúng ta cũng thấy Samus chuyển sang Morph Ball để điều hướng một số lối đi hẹp và lan can trên mặt đất, vì vậy tất cả đều trông giống như Metroid Prime chúng tôi biết và yêu thích.

Ở phần cuối của đoạn trailer, chúng ta thấy người có vẻ là thợ săn tiền thưởng Sylux, người đã xuất hiện trong Metroid Prime các trò chơi trước đó (mặc dù không nằm trong chuỗi đánh số chính). Bên cạnh anh ta không chỉ có Space Pirates mà còn có hai Metroids.

Cuối cùng, chúng ta thấy Samus nổi lên trong một khung cảnh ngoài hành tinh xanh tươi, xinh đẹp, phía sau có thể nhìn thấy một cái cây khổng lồ theo phong cách Yggdrasil.

Tất nhiên, vẫn chưa rõ tất cả những điều này khớp với nhau như thế nào, nhưng có vẻ như Metroid Prime 4 sự phát triển đã hoàn toàn trở lại đúng hướng, điều này thật đáng yên tâm. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu trò chơi ngày hôm nay ngay tại đây.

Metroid Prime 4 đã có một chu kỳ phát triển khá kỳ lạ. Nó được công bố lần đầu tiên tại E3 2017, nhưng vào tháng 1 năm 2019, Nintendo tiết lộ rằng việc phát triển dự án đã được khởi động lại theo nguyên tắc ban đầu. Metroid Prime nhà phát triển Retro Studios.

Sau thông báo đó, Metroid Prime loạt phim đã không hoạt động trong một số năm, mặc dù việc phát hành năm ngoái Metroid Prime Remastered dường như báo trước sự hồi sinh của nhượng quyền thương mại.

Đáng mừng là bây giờ có vẻ như sự hồi sinh đang diễn ra tốt đẹp và thực sự ở đây. Metroid Prime 4: Vượt xa hơn ra mắt cho Nintendo Switch vào năm 2025. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin và trong thời gian chờ đợi, bạn có thể cập nhật Nintendo Direct hôm nay ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *