Metal Slug Attack Reloaded hiện có sẵn cho PC và bảng điều khiển

Tập đoàn SNK đã công bố và phát hành Tấn công sên kim loại được tải lạimột bản phát hành lại mới được nâng cấp của họ Sên kim loại-trò chơi phòng thủ tháp theo chủ đề.

Tấn công sên kim loại được tải lại hiện có sẵn cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về bản phát hành mới, cùng với đoạn giới thiệu:

METAL SLUG, game bắn súng hành động cổ điển, vẫn giữ được giao diện pixel 2D chi tiết và hiện là trò chơi phòng thủ tháp với các điều khiển thân thiện với người mới bắt đầu!

Giúp các nhân vật quen thuộc phát triển và xây dựng bộ bài mạnh nhất. Sử dụng tất cả các loại chiến lược để đè bẹp căn cứ của kẻ thù! Trò chơi còn có “CÂU CHUYỆN KHÁC”, mà người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ và Chế độ “THƯ VIỆN”. Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới để giành danh hiệu cao nhất!

Đặc trưng

  • METAL SLUG hiện là một trò chơi phòng thủ tháp – METAL SLUG, được yêu thích nhờ đồ họa nghệ thuật pixel 2D chi tiết và bối cảnh hài hước, độc đáo, giờ đây là một trò chơi phòng thủ tháp có quy mô hoành tráng!
  • Hơn 300 nhân vật tấn công – Có hơn 300 nhân vật siêu độc đáo trong trò chơi! Năm phe bao gồm Quân đội chính quy, Quân đội nổi dậy, Quân đội không gian và nhiều phe phái khác tiến hành cuộc chiến tổng lực! Bạn sẽ muốn chú ý đến cách các cỗ máy chiến tranh khổng lồ rung lắc khi chúng di chuyển xung quanh!
  • Hành động cốt lõi với điều khiển dễ dàng – Điều khiển giúp mọi người có thể chơi vui vẻ! Cách chơi rất dễ nhưng khó thành thạo! Huấn luyện các nhân vật yêu thích của bạn và xây dựng bộ bài độc đáo của bạn!
  • Những câu chuyện phải xem dành cho người hâm mộ METAL SLUG – “CÂU CHUYỆN KHÁC” theo chân các nhân vật trong phần tiếp theo dài của câu chuyện và Chế độ “THƯ VIỆN” cho phép bạn xem tác phẩm nghệ thuật và nghe nhạc trong trò chơi!
  • Trận chiến trực tuyến với người chơi từ khắp nơi trên thế giới – Ngoài “ROOM BATTLE” để chiến đấu với bạn bè, còn có “MATCHING BATTLE” trong đó bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới để giành danh hiệu cao nhất “Siêu quỷ”!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *