Marvel Vs. Bộ sưu tập Capcom muốn đưa chúng ta đi chơi vào cuối năm nay

Ngoài Street Fighter 6 được giới phê bình đánh giá cao ra mắt vào năm ngoái, Capcom đã khai thác lịch sử trò chơi đối kháng của mình với nhiều bộ sưu tập khác nhau. Trong khi các bộ sưu tập tập trung vào các series như Street Fighter và Darkstalkers đã trở nên phổ biến, thông báo ngày hôm nay có thể là bộ sưu tập được mong đợi nhất mà Capcom có ​​thể đưa ra, vì nó sẽ mang lại bảy trò chơi tập trung vào Marvel được yêu thích của mình trong một gói.

Marvel vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade Classics là một gói có tiêu đề là Marvel vs. Capcom 2: New Age of Heroes, nhưng sáu tựa game khác cũng tham gia vào bộ sưu tập, kể từ X-Men: Children of the Atom năm 1994. Bộ sưu tập đầy đủ bao gồm X-Men: Children of the Atom, Marvel Super Heroes, Marvel vs. Capcom: Cuộc đụng độ của các siêu anh hùng, Marvel vs. Capcom 2: Thời đại anh hùng mới, Siêu anh hùng Marvel vs. Chiến binh đường phố, X-Men vs. Street Fighter và trò chơi beat-’em-up cuộn bên The Punisher.

Mọi trò chơi chiến đấu trong bộ sưu tập đều có tính năng chơi trực tuyến, bao gồm các trận đấu xếp hạng, đấu thông thường và đấu sảnh với mã mạng khôi phục cộng với bảng xếp hạng điểm cao toàn cầu, cùng với chế độ luyện tập và chế độ khán giả. Bộ sưu tập còn bao gồm máy hát tự động âm nhạc, bảo tàng trong trò chơi, bộ lọc hiển thị, v.v.

Marvel vs Marvel Capcom Fighting Collection: Arcade Classics sẽ ra mắt cả về mặt vật lý và kỹ thuật số trên PlayStation 4, Switch và PC vào cuối năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *