Looney Tunes Thế giới thể thao lập dị được công bố

Nhà phát hành GameMill Entertainment và nhà phát triển Bamtang Games đã công bố Looney Tunes Thế giới thể thao lập dị, trò chơi mới đầu tiên dựa trên phim hoạt hình kinh điển trong hơn một thập kỷ.

Looney Tunes Thế giới thể thao lập dị đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PS4 và PS5 với ngày phát hành vào tháng 9.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Thi đấu với bạn bè và gia đình với đội Looney Tunes trong các môn bóng rổ, bóng đá, gôn và quần vợt. Chơi theo cách của bạn một mình hoặc trong chế độ co-op cục bộ bốn người chơi và chọn các nhân vật phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn. Tránh những chướng ngại vật kỳ quặc và tăng sức mạnh để kích động sự hỗn loạn khi bạn điều khiển toàn bộ các ngôi sao Looney Tunes yêu thích của mình!

Các tính năng chính:

  • Bốn môn thể thao đậm chất hành động: Thách đấu tất cả các đối thủ trong các môn bóng rổ trò chơi 2v2, quần vợt trò chơi điện tử 1v1 hoặc 2v2, chơi gôn 4 người và bóng đá trò chơi điện tử 3v3!
  • Lập đội với những chú Toons yêu thích của bạn: Chọn từ chín nhân vật có thể chơi được mang tính biểu tượng, mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng, bao gồm Bugs Bunny, Lola Bunny, Daffy Duck, Porky Pig, Elmer Fudd, Sylvester, Taz, Wile E. Coyote và Road Runner
  • Thi đấu với bạn bè: Thưởng thức các môn thể thao arcade hành động một mình hoặc với tối đa bốn người chơi trong chế độ co-op địa phương.
  • Du hành Toon-iverse: Chơi qua các thế giới mang tính biểu tượng như Galactic Outpost Delta, Porky’s Barn, Foghorn’s Farm, Road Runner’s Canyon, Whispering Woods, Martian Command Center, Granny’s House, v.v.

Giải phóng toàn bộ Acme Arsenal: Phá vỡ đối thủ của bạn theo những cách kỳ quặc nhất có thể, nhưng hãy coi chừng cái đe đó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *