Hướng dẫn về cung thủ bị nguyền rủa trong anime Defenders

Của chúng tôi Anime Hậu vệ Cung thủ bị nguyền rủa Hướng dẫn bao gồm đơn vị mới này là ai, anh ấy làm gì và làm thế nào bạn có thể có được anh ấy cho riêng mình!

Bạn có thể chơi trò chơi trên trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về biểu ngữ giới hạn dành cho Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về thử thách dành cho Người bảo vệ Anime.

Hướng dẫn về cung thủ bị nguyền rủa trong anime Defenders

The Cursed Archer dựa trên Noritoshi Kamo trong anime và manga Jujutsu Kaisen. Anh ta là một đơn vị Huyền thoại chỉ có thể nhận được bằng cách hoàn thành Biểu ngữ giới hạn trong khu vực Triệu hồi. Biểu ngữ chỉ có sẵn cho đến khi Ngày 30 tháng 6 năm 2024vì vậy hãy chắc chắn để nhập.

Sự tiến hóa và nâng cấp của Cursed Archer

Cung thủ bị nguyền rủa có thể được tiến hóa một lần bằng cách sử dụng Aqua Blade, bạn có thể mua bằng 740 viên đá quý trong cửa hàng. Một khi bạn có nó, chỉ cần sử dụng nó để phát triển đơn vị này!

Mặc dù Cung thủ bị nguyền rủa đã tương đối mạnh nhưng tại sao không nâng cấp anh ta lên một đơn vị thậm chí còn mạnh hơn? Khi được đưa vào trò chơi, anh ta nâng cấp tổng cộng 11 lần, với mỗi lần nâng cấp sẽ nâng cao chỉ số và đòn tấn công AoE của anh ta. Đương nhiên, mỗi lần nâng cấp sẽ có giá cao hơn (những thứ tốt không hề rẻ… phải không?)

Băng rôn

Như tôi đã đề cập trước đó, Cung thủ bị nguyền rủa có sẵn dưới dạng biểu ngữ trong thời gian giới hạn. Nếu bạn muốn kiểm tra cơ hội kéo được một đơn vị, chỉ cần chọn biểu ngữ, sau đó nhấp vào nút ‘Hiển thị Cơ hội’ ở phía dưới bên trái của biểu ngữ. Ở đây, chúng ta có thể thấy các đơn vị Huyền thoại chỉ có 2% cơ hội rơi ra. Tôi biết điều đó nghe có vẻ gần như không thể… nhưng đừng thương hại bản thân!

Hệ thống đáng tiếc

Vì Cung thủ bị nguyền rủa là một đơn vị Huyền thoại, bạn sẽ cần biết về Hệ thống Thương hại. Hệ thống Đáng tiếc luôn sẵn sàng trợ giúp bạn nếu bạn không kéo được bất kỳ đơn vị nào có độ hiếm cao. Bất cứ khi nào bạn kéo một đơn vị trên biểu ngữ có thứ hạng thấp hơn Huyền thoại, điểm đáng tiếc của bạn sẽ tăng lên 1.

Sau khi kéo x50 đơn vị, bạn sẽ nhận được Cung thủ bị nguyền rủa. Nếu bạn kéo sau này, sự thương hại của bạn sẽ đặt lại về 0. Vậy là mọi hy vọng vẫn chưa mất đi! Nếu bạn không kéo Cung thủ bị nguyền rủa, Hệ thống Thương hại sẽ ở đây để cứu bạn khỏi việc thương hại chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *