Dream Worlds được công bố cho Switch

Những Người Bạn Ảo: Thế Giới Trong Mơ

Hôm nay, Maximum Entertainment đã công bố Fantasy Friends: Dream Worlds cho Công tắc. Trò chơi dự kiến ​​​​vào ngày 22 tháng 10 năm 2024.

Fantasy Friends: Dream Worlds là một game nền tảng giải đố, cũng có một số yếu tố thú cưng ảo. Chúng tôi có thêm một chút thông tin trong phần tổng quan sau:

Fantasy Friends: Dream Worlds theo chân Aurea khi cô hành trình qua những thế giới trong mơ kỳ ảo chứa đầy những sinh vật huyền bí, mỗi thế giới đều có sức mạnh riêng để giúp người chơi tiến bộ trong cuộc phiêu lưu. Khám phá sáu vương quốc kỳ lạ – Vườn kẹo, Vịnh bong bóng, v.v. – đồng thời thu thập trang phục và phụ kiện mới cho Aurea và thú cưng của bạn.

Vào cuối một ngày dài phiêu lưu, hãy chăm sóc những người bạn tưởng tượng yêu quý của bạn bằng cách cho họ ăn, chơi với họ và nâng cấp. Mỗi thú cưng sẽ cần được chăm sóc cụ thể và cần được âu yếm nhiều. Phần thứ ba của loạt phim Fantasy Friends nhấn mạnh vào cuộc phiêu lưu và khám phá, đồng thời vẫn giữ lại công thức kỳ diệu đã làm nên thành công của loạt phim: chăm sóc thú cưng ấm cúng!

Hãy xem đoạn giới thiệu của Fantasy Friends: Dream Worlds bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *