Dragon Quest III: Xem trước bản làm lại HD-2D – Trở về cội nguồn

Bản làm lại Dragon Quest III HD-2D được chờ đợi từ lâu đã xuất hiện trong Nintendo Direct rất được mong đợi ngày nay. Chúng tôi đã tìm hiểu thêm nhiều điều về trò chơi sắp tới, bao gồm cả ngày phát hành của nó, rơi vào tháng 11. Ngoài ra, trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2024, chúng tôi đã dành khoảng 45 phút để xem bản làm lại cổ điển sắp ra mắt của một trong những trò chơi Dragon Quest được yêu thích và quan trọng nhất mọi thời đại.

Trong Dragon Quest III, diễn ra nhiều năm trước hai trò chơi đầu tiên trong sê-ri, bạn vào vai đứa con duy nhất của Ortega, một anh hùng vĩ đại đã thất bại trong việc đánh bại Baramos, một Archfiend đe dọa sự an toàn của thế giới. Vào sinh nhật thứ 16 của đứa trẻ, họ được vua Aliahan triệu tập và yêu cầu thực hiện nhiệm vụ còn dang dở của cha họ là đánh bại Baramos. Anh hùng 16 tuổi phải tập hợp nhóm của mình, khám phá một thế giới rộng lớn với đầy những thị trấn và ngục tối, đồng thời đánh bại quái vật trong các trận chiến theo lượt.

Trong Dragon Quest III HD-2D Remake, người chơi được thưởng thức hình ảnh HD-2D tuyệt đẹp, lấy các họa tiết 2D và thêm đồ họa 3D cũng như các yếu tố vào hỗn hợp như các trò chơi Square Enix khác như Octopath Traveller và Triangle Strategy đã phổ biến. Bản làm lại cũng bao gồm giao diện người dùng được hiện đại hóa và nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống. Dragon Quest III HD-2D Remake được cho là trung thành với câu chuyện của trò chơi gốc, nhưng các nhà phát triển Team Asano và Artdink cũng đã mở rộng câu chuyện cốt lõi dưới sự giám sát của người sáng tạo bộ truyện Yuji Horii.

Phiên bản mới này vẫn dựa trên lối chiến đấu theo lượt truyền thống có trong bản gốc NES đến Mỹ vào năm 1992. Tuy nhiên, nhóm cũng đã mở rộng về điều đó, mang đến cho người chơi hình ảnh động mới, tốc độ chiến đấu có thể điều chỉnh và thậm chí cả chế độ tự động chiến đấu. cài đặt. Trong thời gian thực hiện của tôi, những cải tiến này có tác động mạnh mẽ nhất. Đúng, hình ảnh rất đẹp và các cải tiến về giao diện người dùng giúp ích, nhưng việc có thể tăng tốc các trận chiến theo lượt có nhịp độ chậm hơn truyền thống và thậm chí đặt chúng ở chế độ tự động chiến đấu khiến quá trình chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều. Việc vượt qua vô số làn sóng Antnibblers, Stark Ravens, Slimes và Bunicorns bằng cách sử dụng những cài đặt này đã giúp tôi thăng cấp cho các nhân vật của mình khi họ khám phá bản đồ thế giới ngầm rộng lớn.

Dragon Quest III: Bản làm lại HD 2D

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đây rõ ràng là một trò chơi được tạo ra vào cuối những năm 80. Nhiều cải tiến và cập nhật khác nhau đã được thực hiện đối với công thức, nhưng bạn có thể sẽ không muốn nếu bạn đang mong đợi điều gì đó phù hợp với tiêu chuẩn lối chơi và thiết kế trò chơi hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn là người hâm mộ nguyên tác hoặc chỉ tò mò muốn quay lại và trải nghiệm tác phẩm kinh điển được yêu thích này, thì đây có vẻ như là cách tốt nhất để thưởng thức câu chuyện của Dragon Quest III vào năm 2024.

Nếu bản làm lại này nghe có vẻ hấp dẫn thì chúng tôi cũng đã nhận được ngày phát hành trong thời gian Nintendo Direct: Dragon Quest III HD-2D Remake sẽ có mặt trên PS5, Xbox Series X/S, Switch và PC vào ngày 14 tháng 11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *