Donkey Kong Country Returns HD Switch So sánh đồ họa Wii

So sánh đồ họa HD của Donkey Kong Country Returns

Donkey Kong Country Returns HD vừa được công bố cho Switch hôm nay và một video mới đưa ra so sánh đồ họa so với phiên bản Wii gốc. Về mặt kỹ thuật, 3DS cũng được đưa vào đây vì về cơ bản đó là phiên bản Wii ở độ phân giải thấp hơn.

Theo những gì chúng tôi biết, Donkey Kong Country Returns hiện sẽ chạy ở chế độ full HD trên Switch, nhưng mặt khác thì phần lớn vẫn giống nhau. Một phần thưởng là các cấp độ mới dành cho phiên bản 3DS sẽ được đưa vào phiên bản mới nhất.

Đây là danh sách chính thức từ Nintendo:

Donkey Kong và Diddy Kong đã trở lại với một số pha hành động hấp dẫn trong phiên bản HD này của Donkey Kong Country Returns, ban đầu được phát hành trên Wii. Bộ lạc Tiki Tak phản diện đã đánh cắp kho chuối quý giá của Donkey Kong và người Kong đang truy đuổi chúng. Chơi một mình hoặc với một người bạn trong chế độ co-op hai người chơi địa phương, trong một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những trò trốn tìm, nơi bạn có thể dậm chướng ngại vật, đẩy xe của tôi nghiêng, bay cao trên thùng tên lửa và thậm chí đi nhờ Rambi the Rhino. Trải nghiệm 80 cấp độ lột xác, bao gồm cả những cấp độ bổ sung từ phiên bản Nintendo 3DS.

Xem so sánh đồ họa Donkey Kong Country Returns HD Switch và Wii bên dưới.

So sánh đồ họa

Donkey Kong Country Returns HD sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 16 tháng 1 năm 2025. Đã có thông tin về thông báo ngày hôm nay đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *