Đoạn giới thiệu Overwatch 2 Season 11 giới thiệu Bản đồ đẩy mới, Da thần thoại Ashe và hơn thế nữa

Phần 11 của canh chừng 2được mệnh danh là “Super Mega Ultrawatch”, bắt đầu vào ngày 20 tháng 6 và chứng kiến ​​dàn diễn viên đi xuống TokusatsuSentai tuyến đường. Giao diện mới cho Sojourn, Genji, Ana, Cassidy và Wrecking Ball gợi nhớ đến những loạt phim kinh điển đó. Nếu nó không còn ở trên mũi nữa thì Ashe có Làn da Thần thoại có thể giống với Rita Repulsa trong Power Ranges. Kiểm tra nó dưới đây.

Phần này không có chế độ giới hạn thời gian trong đó các nhân vật chiến đấu với các chiêu thức đã được sửa đổi, nhưng Chế độ chế tạo cộng đồng mới sẽ ra mắt. Nó dường như truyền tải những ngày xưa của canh chừng, đề phòng, hoàn chỉnh với Mũi tên phân tán của Hanzo và những thứ khác. Bản đồ đẩy mới, Runasapi và các bản cải tiến cho các bản đồ như Colosseo cũng được đưa vào.

Các thử thách làm chủ anh hùng mới dành cho Người lính 76 và Kiriko cũng sẽ có mặt khi ra mắt trong khi Thế vận hội Mùa hè 2024, hoàn chỉnh với giao diện Nhân viên cứu hộ mới, sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 7. Quickplay mới: Hacked sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 7, người chơi có thể nhận các nội tại khác nhau trong suốt trận đấu. Hãy theo dõi thông tin chi tiết về các khía cạnh khác như thay đổi số dư và sửa lỗi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *