Đoạn giới thiệu “Chế độ sinh tồn & Thử thách huyền thoại” phiên bản NES

Thử thách huyền thoại chế độ sinh tồn của giải vô địch thế giới Nintendo

Chúng tôi có cái nhìn mới về Nintendo World Championships: NES Edition với đoạn giới thiệu “Chế độ sinh tồn & Thử thách huyền thoại”.

Trong Chế độ sinh tồn, bạn sẽ phải chạy đua với dữ liệu ma quái của người chơi trên toàn thế giới. Thử thách Huyền thoại liên quan đến việc kiểm tra các kỹ năng của bạn, chẳng hạn như hoàn thành Super Mario Bros. từ Thế giới 1-1 đến Thế giới 8-4 một cách ngắn gọn (với Warp Zone).

Dưới đây là một số thông tin bổ sung về trò chơi:

Kiểm tra kỹ năng chạy tốc độ của bạn trong hơn 150 thử thách. Mỗi thử thách gợi lại một khoảnh khắc đáng nhớ từ một trong 13 trò chơi NES, bao gồm các trò chơi kinh điển như Super Mario Bros. 3, The Legend of Zelda, Donkey Kong và Metroid.

Xem tốc độ bạn có thể vượt qua cấp độ đầu tiên của Super Mario Bros. hoặc tốc độ bạn có thể nuốt chửng kẻ thù trong Kirby’s Adventure. Hãy trau dồi kỹ năng của bạn và xem liệu bạn có đủ tố chất để trở thành nhà vô địch không!

Nhảy vào Chế độ vô địch thế giới và xem thời gian tốt nhất của bạn phù hợp với thời gian của những người chơi khác ở các cấp độ kỹ năng khác nhau như thế nào. Không cần phải thành thạo toàn bộ trò chơi – bất kỳ ai cũng có thể trở thành Nhà vô địch Thế giới Nintendo nếu họ có thể chinh phục những thử thách “cỡ byte” này! Ghi lại khoảng thời gian tuyệt vời nhất của bạn trong năm thử thách hàng tuần và xem liệu bạn có thể trở thành người chơi nhanh nhất trong tuần hay không.

Xem đoạn giới thiệu “Chế độ sinh tồn & Thử thách huyền thoại” của Nintendo World Championships: Phiên bản NES bên dưới.

Trailer Chế độ sinh tồn & Thử thách huyền thoại

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES sẽ có sẵn cho Switch vào ngày 18 tháng 7 năm 2024. Chúng tôi có nhiều thông tin hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *