Darkest Dungeon 2 cũng sẽ ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 15 tháng 7

Hơn một năm kể từ khi thoát khỏi quyền truy cập sớm trên PC, Ngục tối đen tối nhất 2 cuối cùng cũng đang tiến tới các nền tảng bổ sung. Nhà phát triển Red Hook Games đã thông báo hồi đầu năm rằng tựa game nhập vai roguelike nổi tiếng sẽ phát hành cho hệ máy console PlayStation vào tháng 7 và studio hiện đã bổ sung thêm một nền tảng khác vào bản phát hành đó.

Tại buổi thuyết trình Nintendo Direct gần đây, người ta đã thông báo rằng Ngục tối đen tối nhất 2 cũng sẽ phát hành cho Nintendo Switch vào ngày 15 tháng 7 cùng với phiên bản PS5 và PS4. Đơn đặt hàng trước hiện đã có sẵn và hiện đang được giảm giá 15%. Những người mua phiên bản Oblivion của trò chơi cũng sẽ nhận được DLC của trò chơi, Lưỡi ràng buộcngoài kinh nghiệm cơ bản.

Trong đánh giá của chúng tôi về Ngục tối đen tối nhất 2chúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng: “Ngục tối đen tối nhất 2 là một con thú hoàn toàn khác với bản gốc, bao bọc các con đường phân nhánh và chiến đấu hấp dẫn thành một gói lừa đảo. Có một số trục trặc và nó có thể không hấp dẫn tất cả người hâm mộ bản gốc, nhưng đây vẫn là một hành trình thú vị để vượt qua.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Ngục tối đen tối nhất 2 hiện có sẵn trên PC. Cùng với PlayStation và Switch, trò chơi cũng đã được đánh giá dành cho hệ máy Xbox ở Brazil vào đầu năm nay, mặc dù nó vẫn chưa được công bố chính thức cho hệ máy console của Microsoft. Cuối năm nay, Red Hook Studios cũng sẽ phát hành một chiến dịch mới cho trò chơi có tên Kingdoms. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *