Công bố bản làm lại Romancing SaGa 2 HD-2D

Square Enix đã công bố một trò chơi mới Lãng mạn SaGa 2 HD-2D bản làm lại có tiêu đề Lãng mạn SaGa 2: Sự trả thù của bảy ngườivà nó sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Lãng mạn SaGa 2: Sự trả thù của bảy người dự kiến ​​ra mắt vào ngày 24 tháng 10 cho Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Romancing SaGa 2, game nhập vai đình đám đã bán được hơn 1 triệu bản khi phát hành tại Nhật Bản năm 1993, sẽ trở lại dưới dạng phiên bản làm lại full HD Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven. Được phát triển bởi nhóm đằng sau Trials of Mana, câu chuyện độc lập và làm lại hoàn toàn này sẽ có hình ảnh hiện đại, lối chơi chiến lược được làm lại và nhiều cải tiến khác sẽ làm hài lòng những người hâm mộ SaGa lâu năm cũng như những người mới tham gia.

Trong Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven, người chơi sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu nhiều thế hệ để bảo vệ và mở rộng đế chế của mình. Sau khi quê hương của người chơi bị tấn công bởi một trong Bảy anh hùng huyền thoại, một câu chuyện về sự báo thù và cứu chuộc sẽ mở ra, nơi người chơi phải chiến đấu để bảo vệ mọi thứ họ yêu quý. Với hệ thống kịch bản dạng tự do nổi tiếng của thương hiệu SaGa, các lựa chọn của người chơi sẽ tác động đến cách câu chuyện phát triển, bao gồm cả việc ai sẽ thừa kế ngai vàng với mỗi thế hệ kế tiếp.

Với cả tác phẩm gốc và tác phẩm được sắp xếp lại của huyền thoại Kenji Ito (được biết đến với tác phẩm về nhượng quyền thương mại SaGa, đặc biệt là loạt phim SaGa Frontier và Mana), giọng nói tiếng Nhật và tiếng Anh, hệ thống dòng thời gian, bổ sung thêm một bước ngoặt mới cho các trận chiến chiến lược, cơ chế trò chơi mới và hơn thế nữa, Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven là trò chơi không thể bỏ qua đối với những người đam mê game nhập vai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *